Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

อภิสิทธิ์ –ศิริโชค ทิ้งกฎหมายที่ตัวเองเสนอไป ว.5

ข่าวเจาะลึก
จาก REDPOWER ฉบับ 24 เดือน มีนาคม 55


ประชาธิปัตย์ไล่บี้ขยี้นายกฯยิ่งลักษณ์ด้วยรหัส ว.5 ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์จนพรรคประชาธิปัตย์ต้องสั่นคลอนนอนไม่หลับด้วย เพราะต้นตำหรับ ว.5 แย่งผัวแย่งเมียและแย่งไม้ป่าเดียวกันในพรรคประชาธิปัตย์เป็นเจ้าทฤษฎีที่มีมายาวนานตั้งแต่อดีตหัวหน้าพรรคชวนจนถึงเลขาธิการพรรคสุเทพและวันนี้ยังมีข่าวหัวหน้าพรรคกับเลขาฯคู่ใจแอบหายไป ว.5 เงียบๆทิ้งกฎหมายสำคัญที่ตัวเองเซนต์ชื่อเสนอ ในโอกาสนี้ Red Power จึงถือโอกาสติดตาม ว.5 ของอภิสิทธิ์นอกสภาโปรดตามมาดู

ว.5 กรณีนี้เป็นการเปิดโปงตัวเองว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ และบรรดา ส.ส.แมลงสาปมีคติประจำพรรคว่า เอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น จริงถึงแม้วันคืนจะเปลี่ยนไป แก่เท่าไร แต่นิสัยนี้ไม่มีเปลี่ยน กล่าวคือ แมลงสาปเผ่าพันธุ์นี้ปากจะท่องคาถาว่าเป็นห่วงประชาชนและเพื่อประชาชนจนขึ้นใจ แต่เมื่อพิสูจน์ความเป็นจริงกลับไม่มีสิ่งนั้นในหัวใจ วันนี้มีหลักฐานเอกสารยืนยันว่าเมื่อครั้งเป็นรัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ได้อวดอ้างว่าเป็นผู้คุ้มครองสิทธิและอำนาจของประชาชนจึงออกกฎหมายให้อำนาจประชาชนในการเข้าชื่อออกกฎหมายได้ด้วยตัวเองและง่ายขึ้นจึงเสนอ พ.ร.บ.ว่าด้วยการเข้าชื่อเสนอกฎหมายพ.ศ..... เข้าสภา ตามหนังสือสำนักนายกฯเลขที่ นร.0503/4063 ลงวันที่ 9 มีนาคม 2553 แต่เมื่อเลือกตั้งชาวบ้านรู้ทันพรรคนี้ที่แกล้งทำตัวดีมา 60 ปี แต่ไม่มีอะไรให้แก่ประชาชน ยิ่งล่าสุดไม่เคารพกติการับใช้ทหารถึงขั้นยอมทอดกายให้ทหารกระทำชำเราด้วยการฆ่าประชาชนเพื่อจะขอเป็นรัฐบาลอย่างเดียว ประชาชนจึงลงโทษด้วยการเทคะแนนให้พรรคเพื่อไทย เมื่อยิ่งลักษณ์มาเป็นนายกฯด้วยนโยบาย แก้ไขไม่แก้แค้น ก็เห็นว่ากฎหมายฉบับนี้ดีก็เสนอเข้าสภา แม้รู้เต็มอกว่าเป็นผลงานของพรรคประชาธิปัตย์และ เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา 2 ทุ่ม ทุกอย่างก็เปิดเผยว่าอภิสิทธิ์เห็น ว.5 ที่สวรรค์ชั้น 7 แห่งโนซีซั่นส์สำคัญกว่าที่กฎหมายที่ตัวเองเสนอ ปรากฏว่าถึงเวลาลงคะแนนรับรองกฎหมายนี้ทุกคนหาตัวอภิสิทธิ์ไม่อยู่ในที่ประชุมโดยหายไปกับคู่ขาศิริโชคไม่มาลงคะแนน ส่วนบรรดา ส.ส.แมลงสาปที่ปากท่องบ่นว่าห่วงประชาชนรักษาผลประโยชน์ของประชาชน ก็ปรากฏว่าไม่รับผิดชอบและไม่สนใจจะลงคะแนนเช่นเดียวกับหัวหน้าพรรครวมไปถึงโฆษกปากมอมเทพไท เข้าใจว่าไปว.5 เช่นกันคงมี ส.ส. ปชป.ปฏิบัติหน้าที่กดลงคะแนนไม่ถึง 20 คน และที่เลวร้ายที่สุดและแสดงตัวรอเตรียมล่อพรรครัฐบาลทุกขณะจิตในห้องประชุมสภา ก็คือ ทุกครั้งที่ประธานสภาขอตรวจองค์ประชุม ส.ส. ประชาธิปัตย์ทุกคนก็จะไม่กดแสดงตนเลยโดยเฉพาะนายชวน หลีกภัย  ประธานที่ปรึกษา อาจารย์ใหญ่วิชาเอาดีใส่ตัว เอาชั่วใส่คนอื่น ละตัวดีที่สุดไม่เคยแสดงตัวเลย

อภิสิทธิ์-ศิริโชค ว.5 เอาอยู่ไม่มีใครรู้เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว  เพียงรู้ว่าไปที่ชั้น 7 โรงแรมโนซีซั่นส์
หลักฐานที่ Red Power เจาะมาได้ต้องยกนิ้วให้ ส.ส.ไพโรจน์ อิสระเสรีพงศ์ จากหนองจอก ที่อยากจะบอกความจริงกับประชาชนเป็นผู้ไปสืบเสาะและขอสภาถ่ายรายชื่อ ส.ส. ผู้เข้าร่วมประชุมและ ส.ส. ที่ลงคะแนนตาม พ.ร.บ.นี้มาให้ดู ลำพังRed Power ไม่มีปัญญาเข้าสภาไปขอดูหรอกเจ๊า



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น