Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

เตรียมพบกับสภาวะการเมืองไม่ราบรื่น อันเป็นผลมาจากสภาวะ กกต. หมดความชอบธรรม


บทชี้นำ จาก RED POWER เล่มที่ 17 วันที่ 1 สิงหาคม 2554




     ระบบการหายใจของประชาชนเกิดภาวะติดขัด ไม่ปกติตามจังหวะการปฏิบัติงานของ กกต. โดยใช้อำนาจกักตัวคุณยิ่งลักษณ์ และแกนนำ นปช. ตั้งแต่วันที่ 13 ก.ค. และค่อยๆทยอยปล่อย, 19 ก.ค. ปล่อยเฉพาะยิ่งลักษณ์ , 21 ก.ค. ปล่อยแกนนำ นปช. 6 คน แต่ยังกักแกนนำคนสำคัญไว้อีกส่วนหนึ่ง โดยเฉพาะ จตุพร ณัฐวุฒิ
         ทำไม ? Red Power ฉบับที่ 16 ออกปักษ์แรกของเดือนกรกฎาคม 2554 ตีพิมพ์ตั้งแต่ก่อนจะลงคะแนน 3 กรกฎาคม จึงทำนายได้เหมือนตาเห็นว่าจตุพรไม่รอดแน่ โดยตีพิมพ์ไว้ในข่าวเจาะลึกนึกไม่ถึงว่า อำมาตย์จัดหนักไม่ให้จตุพร เป็นส.ส.
        ก็เพราะบทชี้นำของ Red Power ฉบับที่ 15 ออกปักษ์หลังของเดือนมิถุนายน 2554 ชี้นำเหมือนตาเห็นว่า กกต.หมดสภาพแห่งความชอบธรรมแล้ว
        ทำไมการเลือกตั้งเมื่อ 21 ธันวาคม 2551 ภายหลังที่กลุ่มพันธมิตรฯก่อการชุมนุมจนเกิดการรัฐประหารโค่นล้มรัฐบาลประชาธิปไตย ทักษิณ ที่ก่อให้เกิดความเสียหายแก่บ้านเมืองมากที่สุดจึงไม่ถูก กกต. เข้มงวดกักตัวผู้สมัครส.ส.ที่เป็นแกนนำการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรฯเช่นนายสมเกียรติ พงศ์ไพบูลย์,นายไกรศักดิ์ ชุณหะวัณและอีกหลายคนที่กลุ่มพันธมิตรฯส่งประกวดในนามประชาธิปัตย์ เหมือนอย่างที่ นปช.ส่งประกวดในนามเพื่อไทยบ้างเล่า ?
        ก็เพราะ พลเอกสนธิ หัวหน้าคณะผู้ยึดอำนาจเป็นผู้แต่งตั้ง กกต.ชุดนี้ใช่ไหมเล่า ?
        ก็เพราะทั้ง กกต.,ปชป. และกลุ่มพันธมิตรฯต่างก็เป็นผู้อยู่ใต้การบังคับบัญชาของหัวหน้าคณะผู้ยึดอำนาจตัวจริง ผู้มีอำนาจเส้นใหญ่ในฐานะของมือที่มองไม่เห็น (ที่ไม่ใช่พลเอกสนธิ) ใช่ไหมเล่า ?
        ก่อนหน้านี้ คุณประเกียรติ นาสิมมา จากพรรคเพื่อไทย เป็นผู้ออกมาเปิดโปงว่าประธาน กกต.ถูก พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ เรียกพบ ทำให้คุณอภิชาต ประธาน กกต.เดือดแค้นเป็นฟืนเป็นไฟจะฟ้องเอาเป็นเอาตาย.........ขณะนี้กล้าฟ้องไปถึงไหนแล้วเล่า ?
        ล่าสุดหลังทราบผลเลือกตั้งและก่อน กกต.จะประกาศกักตัว ยิ่งลักษณ์และแกนนำ นปช. ก็มีข่าวหลุดมาเป็นการภายในว่า บัญชีรายชื่อ ส.ส. ที่จะถูกใบเหลือง ใบแดง ถูกนำมาวางบนโต๊ะของบ้านที่เป็นสมบัติของราชการที่มั่นคงที่สุดในยุคนี้มี 4 เสา
        การทำงานของ กกต.วันนี้ กำลังเป็นไปตามคำทำนายและข้อสงสัยของบทชี้นำ Red Power ฉบับที่ 15 ด้วยอัตราเร่งต่อกรณีกักตัวเอาตายกับแกนนำ นปช.    จตุพร - ณัฐวุฒิ
        กกต.กำลังทำลายตัวเอง(จากข้อมูลแหล่งที่มาที่เน่าเหม็น)และกำลังเรียกร้องให้ประชาชนลงมติในหัวใจว่า พวกท่านหมดสภาพแห่งความชอบธรรมแล้ว จริง........จริง และจริง.........จริง
        หากมองอีกด้านหนึ่ง กกต.กำลังทำหน้าที่ทางประวัติศาสตร์ในการเป็นตัวเร่งให้ประชาชนตื่นตัวทางการเมืองและเคียดแค้นระบอบอำมาตย์ที่ไม่เคารพอำนาจของประชาชนโดยใช้ กกต. เป็นเครื่องมือ
        ไหนๆ ก็ไหน ๆแล้ว กกต.บอกความจริงกับประชาชนเสียเถิดครับว่า ท่านอึดอัดใจอย่างไรบ้างกับเสียงกระซิบแห่งอำนาจตัวจริงที่มากับสายลม
        พี่น้องประชาชนเตรียมตัวรับสภาวะทางการเมืองอันไม่ราบรื่น อันเป็นผลจากการสิ้นสภาวะแห่งความชอบธรรมของ กกต.เถิด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น