Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันจันทร์ที่ 8 เมษายน พ.ศ. 2556

ลูกแกะปูกับฝูงหมาป่า ตลก.


บทชี้นำ RED POWER ฉบับที่ 35 เดือนเมษายน 2556



          การชุมนุมประท้วงจากนี้ต้องเจออีกม็อบมาแน่เดือนหน้าก็เริ่มมาแล้ว

          ข้อความข้างต้นเป็นตอนสำคัญที่บอกถึงสถานการณ์ทางการเมืองในคำกล่าวของ พล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. กล่าวต่อข้าราชการตำรวจระดับผู้บังคับบัญชาเมื่อเวลา 16.50 น.ของวันที่ 18 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุม 1 อาคาร 1 สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

          เตรียมส่งเจ๊แดงลง ส.ส.เชียงใหม่เอาไว้รับสถานการณ์ นายกฯปูเจอแจ็กพอตต้องหยุดปฏิบัติงาน

          เป็นเนื้อข่าวที่พาดหัวข่าวสำคัญของไทยรัฐ มติชน และอีกหลายฉบับ ในวันเสาร์ที่ 16 มีนาคม 2556

          หลายคนที่ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิดกำลังวิตกกังวลว่าจะเกิดการรัฐประหารเงียบล้มรัฐบาลปู      ยิ่งลักษณ์อีกแล้ว !!!

          Red Power ขอบอกแฟนคลับนายกฯปูว่าไม่ต้องวิตกกังวลเพราะมันเอาแน่ๆ ไม่เรื่องนี้ก็เรื่องนั้น, ไม่เรื่องนั้นก็เรื่องโน้น มันไม่ต่างอะไรกับนิทานอีสป เรื่องหมาป่ากับลูกแกะ

          ดูหมาป่าวันนี้ซิ หน้าตาคล้ายๆ ตลก.ศาลรัฐธรรมนูญบางคนที่ครั้งหนึ่งเคยเขมือบลูกแกะนายกฯสมัคร สุนทรเวช ไปหยกๆ ยังไม่ทันอิ่มก็เหลือบมาเห็นลูกแกะนายกฯสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ยังอ้างว่าลูกแกะสมชายทำน้ำให้ขุ่นอีก คราวนี้เขมือบลูกแกะทั้งฝูงยุบพรรครวดเดียว 3 พรรคการเมือง นอนพุงกางอิ่มไปหลายปีในช่วงที่ลูกแกะอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นนายกรัฐมนตรี แต่พอมาถึงลูกแกะสาวปูยิ่งลักษณ์ก็เกิดอาการครั่นเนื้อครั่นตัวอยากจะเขมือบอีก รอแต่จะมีคนหลอกล่อให้ลูกแกะสาวตัวนี้เดินหลงเข้ามาในป่าและลงมาในลำธารกินน้ำเมื่อไรก็จะอ้างว่าทำน้ำให้ขุ่นอีก

อะไรไม่ร้ายเท่ากับตัวหัวหน้าหมาป่าเองออกมาแถลงข่าวเปิดเผยเบื้องหลังการเขมือบลูกแกะสมัคร สมชาย อย่างหน้าตาเฉยว่า ข้ออ้างในการกินยังไม่เนียน

แต่แทนที่ฝูงหมาป่าจะหงอยเหงาสำนึกผิดกลับกลายเป็นว่ายังคึกคักเสมือนหนึ่งไม่มีอะไรเกิดขึ้น โดยทำการเห่าหอนรับกันเป็นทอดๆให้เตรียมกินลูกแกะสาวที่กำลังเริงร่าโดยไม่รู้จักอาย

ดังนั้นเราจึงได้ข่าวว่าฝูงหมาป่าที่อาศัยอยู่ในป่า ปปช.ในฐานะขบวนตุลาการภิวัฒน์กำลังหาข้ออ้างที่จะขย้ำนายกฯปูให้ได้ด้วยเรื่องการแจ้งทรัพย์สิน

จะไม่ให้ Red Power นำเสนอบทชี้นำเรื่องหมาป่ากับลูกแกะได้อย่างไร ก็ในเมื่อ ปปช.แถลงข่าวเองว่ามีคดีค้างสำนวนตั้ง 8 พันกว่าคดี แต่ ปปช.กลับเลือกเรื่องของนายกฯ ยิ่งลักษณ์ขึ้นมาพิจารณาและจะมีคำวินิจฉัยเร็วๆนี้ ทั้งๆที่มีเรื่องอภิมหาการทุจริตในยุคชวน หลีกภัย เป็นนายกฯอยู่ในมือ ปปช. แต่ที่ถูกดองเค็มมานานกว่า 10 ปี จนจะขาดอายุความแล้วคือ คดี ปรส. ที่ทุกคนต่างวิพากษ์วิจารณ์กันทั่วบ้านทั่วเมืองแต่ ปปช.กลับนิ่งเฉย

คำถามง่ายๆคุณปู ยิ่งลักษณ์พึ่งเข้ามาเป็นนายกฯเรื่องการแจ้งทรัพย์สินก็พึ่งจะเป็นเรื่องทำไมเรื่องร้องเรียนเพียงปีเศษ ปปช.จึงจำได้ไม่ลืม แต่ทำไมเรื่อง ปรส.มีเวลานานกว่า 10 ปี ปปช.จึงลืมได้ไม่จำ

ประชาธิปไตยไทยยังตกอยู่ในอันตรายหากยังปล่อยให้ฝูงหมาป่าเพ่นพ่านเห่าหอนกันตามสบายใจโดยไม่อาจจะตรวจสอบควบคุมได้เช่นนี้

ทำไมเราจึงต้องจำทนฟังเสียงเห่าหอนของฝูงหมาป่าที่สร้างภาวะไร้ระเบียบของบ้านเมืองได้นานเช่นนี้ ?

คำตอบที่ชัดเจนและตรงไปตรงมาก็คือ

ฝูงหมาป่ามีคนถือปืนคอยคุ้มครอง !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น