Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันอังคารที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ได้เวลาเรืองไกร ไชจรัลโชว์ต่อมคุณธรรมรั่ว


ข่าวเจาะลึก หนังสือพิมพ์ Red Power ปีที่ 1 ฉบับที่ 27 เดือน กรกฎาคม 2555 โดย กองบรรณาธิการ


อดีต สว.เรืองไกร จอมจี้จอมไชไม่เลือกข้าง ได้เวลานั่งห้างส่องสัตว์มองเห็นถนัดด้วยข้อมูลศาลรัฐธรรมนูญ จรัล ภักดีธนากุล โดดงานไปหากินไซด์ไลน์ ด้วยหลักเหตุผลง่ายๆเข้าใจดีว่าวันที่ศาลรัฐธรรมนูญซึ่งอวดอ้างเป็นศาลอันสูงสุดและศักดิ์สิทธิ์ที่เคยใช้อำนาจทำรัฐประหารเงียบยึดอำนาจจากรัฐบาลสมัครและรัฐบาลสมชายมามอบให้นายอภิสิทธิ์จัดตั้งรัฐบาลมาแล้วนั้น แต่ท่านดันแสดงออกถึงต่อมกระสันด้วยถึงเวลาจะต้องขึ้นบัลลังก์นั่งวินิจฉัยคดีความในศาลรัฐธรรมนูญ แต่กลับไปรับงานบรรยายพิเศษเรื่อง มาตรฐานจริยธรรมทางการเมือง ในการอบรมหลักสูตรพัฒนาคุณธรรมทางการเมืองให้แก่นักการเมืองที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เป็นผู้จัด ณ ที่สำนักงาน กกต.เองเสียด้วย เมื่อวันที่ 20 เมษายน ศกนี้

เรืองไกร จอมไช ยังแฉด้วยว่าถ้ามีครั้งเดียวก็ไม่เป็นไรแต่ดูเหมือนว่าท่านชอบทำอะไรขัดกับที่ท่านพูดเสมอมานับตั้งแต่ตัดสินใจให้สมัครออกจากนายกฯเพราะทำกับข้าวเนื่องจากเป็นการรับผลประโยชน์เกิน 3,000 บาท ในตำแหน่งนายกรัฐมนตรี แต่เมื่อถูกโต้แย้งว่าท่านจรัล ดันไม่ค่อยดี ก็รับผลประโยชน์เกิน 3,000 บาท ในตำแหน่งศาลรัฐธรรมนูญด้วยการไปหากินกับการสอนหนังสือกวดวิชา ซึ่งตัวนายจรัลมีฐานะสูงกว่านายกฯและยังเป็นผู้ควบคุมตรวจสอบกฎคุณธรรมยิ่งถือได้ว่าผิดหลักจริยธรรมคุณธรรมยิ่งกว่าคุณสมัครเสียอีก เพราะไม่ต่างอะไรกับพระที่ห่มผ้าเหลืองแล้วสอนคุณธรรมชาวบ้านแต่ดันเสพสังวาสกับสีกาข้างวัดเสียเอง ปรากฏว่าท่านจรัล ดันไม่ค่อยดีก็ขุดรูหนีออกไปได้ว่าการรับเงินจากการสอนหนังสือไม่ผิดเพราะเป็นการรับเงินเพื่อเป็นวิทยาทาน

เห็นหรือยังครับว่าท่านจรัล ผู้มีวิทยาทานบารมีมีฝีปากลากให้ผู้คนลงนรกขึ้นสวรรค์ชั้นฟ้าได้ ดังนั้น เมื่อมาประดาบกับ เรืองไกร จอมไช จึงถือว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น