Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คนไทยบางกลุ่มใจแทบสลาย เมื่อทักษิณบินอเมริกา

โดย ปลายอ้อกอแขม



สุดจะทนไหว เมื่อดวงใจน้อยๆอันแสนจะบอบบางยิ่ง ของคนไทยส่วนน้อยบางกลุ่ม ที่เห็นตำตาว่าอเมริกายอมให้ พ.ต.ท.ดร.ทักษิณ ชินวัตรเข้าประเทศแบบไม่มีเงื่อนไข..ใจแทบแตกเป็นธุลี

ความ เศร้าหมอง ความสิ้นหวังและความท้อแท้ ได้ปรากฏผ่านสื่อออนไลน์ ชนิดน้ำตาท่วมเฟสบุค และเวปบอร์ดการเมือง ตัดพ้อต่อว่าอเมริกา กล่าวหาว่าไม่รักษาสัญญาใจ เคารพกฎหมายระหว่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง..ไม่เคารพศาลไทยเสียบ้างเลย !

หลังถูกทำ รัฐประหาร เมื่อ 19 กันยา 49 ทักษิณ ถูกศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง พิพากษาจำคุกอย่างสง่างาม 2 ปี ตามหลักฐานที่ คตส.บรรจงใส่พานชงให้อัยการสูงสุดฟ้องเอาผิด ฐานเซ็นชื่อยินยอมให้คุณหญิงพจมานซื้อที่ดิน โดยที่ผู้ขายคือกองทุนฟื้นฟูฯและผู้ซื้อคือคุณหญิงไม่มีความผิด และต่อมาศาลแพ่งฯ ตัดสินให้คุณหญิงคืนที่ และกองทุนฯ คืนเงินพร้อมดอกเบี้ย..ประเภท เลิกแล้วต่อกัน

กระบวน การทำลายทักษิณของฝ่ายตรงกันข้าม เป็นไปอย่างต่อเนื่องทั้งในประเทศและนอกประเทศ แต่กลับกลายเป็นว่ายิ่งจะทำลายทักษิณเท่าไหร่ เหมือนยิ่งเป็นการทำลายตัวเองมากเท่านั้น..คนดูยิ่งเกลียด !

นับ วัน พื้นที่ทำลายทักษิณ ยิ่งแคบลงไป ๆ ตรงกันข้าม พื้นที่ทำลายตนเองของฝ่ายตรงข้ามทักษิณก็ยิ่งกว้างขึ้นๆ พูดให้ชัดก็คือ ทักษิณมีที่ยืนเต็มไปหมด แต่ฝ่ายตรงข้ามกลับไม่มีที่ยืนอีกแล้ว..กรรมติดจรวด !

วันนี้ กลับได้ยินเสียงโหยหวนชวนสังเวชของเหล่าอธรรม เสียงเห่าหอนของสุนัขจนตรอกและหางด้วน ที่ไม่มีใครเล่นด้วยดังระงมในซอยแคบๆเล็กๆในดงสลัม เมื่อเห็นทักษิณปรากฏตัวที่อเมริกา..แทบขาดใจตายเสียให้ได้ !

เมื่อ ทักษิณบินเข้าอเมริกาแล้ว ก็ไม่ต้องสงสัยว่าจะมีประเทศใดในโลกนี้ ห้ามทักษิณเข้าไปอีกแล้ว แม้แต่ประเทศสารขัณฑ์บ้านเกิดก็ห้ามไม่ได้..ถ้าจะเข้า !

แทน ที่จะร้องโวยวายว่าประเทศโน้น ประเทศนี้ไม่เคารพไทย ไม่ให้เกียรติไทย แต่ทำไมไม่ย้อนดูพฤติกรรมพวกเดียวกันว่า ได้ทำอะไรไว้บ้าง ทำไม ? เขาถึงไม่ให้เกียรติ..ทำไม ? เขาถึงไม่เคารพ !

เมื่อไหร่ คนเหล่านี้ จะรู้ตัวและยอมรับความจริงเสียทีว่า ตนเองเป็นฝ่ายผิด ถูกปั่นหัวเป็นจิ้งหรีดให้จงเกลียดจงชังคนๆหนึ่งอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนใจมืดบอดสนิท..เต็มล้นไปด้วยโมหะจริต



เมื่อไหร่ คนเหล่านี้ จะรู้ตัวและยอมรับความจริงเสียทีว่า คนที่ตนเองเกลียดชังสารพัดนั้น เป็นคนที่คนส่วนใหญ่ในประเทศและคนทั่วโลกต้องการเป็นอย่างยิ่ง..พร้อมอ้าแขน รอรับ

เมื่อไหร่ คนเหล่านี้ จะรู้ตัวและยอมรับความจริงเสียทีว่า พรรคการเมืองที่ตนเองสนับสนุนอยู่นั้น ได้ทำร้ายประเทศไทยและทำร้ายคนดีๆจนแทบหมดสิ้น ทำลายโอกาสของประเทศจนไม่เหลือ..ตกถึงลูกหลาน !

ถ้าหากยังไม่ รู้สึกสำนึกดังที่ว่า ก็จงจมหัวอยู่กับความพ่ายแพ้ทนอยู่กับความผิดหวัง ความเศร้าหมอง ที่จะได้เห็นทักษิณและพวกโลดแล่นไปในเวทีการเมืองและเวทีโลก..จนขาดใจตาย เถอะนะ !

หากทนได้ก็ทนไป ผมก็จะทนรอดู ความพ่ายแพ้ซ้ำซากของพวกคุณแต่เพียงชาตินี้เท่านั้น ขออย่าให้แพ้ไปถึงชาติหน้าละกัน..เบื่อครับ ขี้เกียจตามดู !!!


ปลายอ้อกอแขม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น