Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ปลายทางของพวกปลวกทำลายบ้าน(เมือง) มาถึงจุดเปลี่ยน สร้างบ้าน(เมือง)ใหม่ของกลุ่มรักประชาธิปไตย(ตัวจริง)

ปลายทางของพวกปลวกทำลายบ้าน(เมือง) มาถึงจุดเปลี่ยน

สร้างบ้าน(เมือง)ใหม่ของกลุ่มรักประชาธิปไตย(ตัวจริง)
 
บทความการเมือง โดย นู๋แดง RED HOT
 
 
                นับตั้งแต่ที่รัฐบาลหนูน้อยมาร์คที่ถูกอุ้มชูโดยเหล่าทหารและกลุ่มมือมืดที่มองไม่เห็นบริหารประเทศมาเป็นเวลา 2ปีกว่าแต่ก็นำพาตัวเองไปไม่รอดเหตุเพราะรัฐบาลพลซุ่มกินในค่ายทหารราบเลือด “11รด” โดยมี ผจก.ใหญ่รัฐบาล นายเทพเมือก และ รอง ผจก.รัฐบาล(ตัวจริง) นายเนห้อยยี้ ก็มีแต่ความวุ่นวายทั้งจัดงบงาบงบที่เห็นชัดๆเห็นๆจะๆ ก็เรื่องวิกฤตน้ำมันปามกินกันซะปากเปราะเห็นๆชัดเจนชนิดกองเชียร์ก็ยังแถเข้าข้างไม่ขึ้น แล้วยังมีโครงการถนนฝุ่นตลบอีกล่ะเห็นชัดๆคงไม่ต้องพูดถึงอะไรมาก ทั้งยังเพิ่มงบทหารแบบดับเบิ้ลจัดหนักไปเลย ไม่รู้ว่าจะไปรบกับใครที่ไหนก็ไม่รู้ ถ้าเป็นประเทศอิสราเอลนู๋แดงจะไม่ว่าซักคำเลย...

เอาเถอะค่ะก็ว่ากันไปพอหอมปากหอมคอ แต่ในที่สุด ดช.มาร์ค ก็พารัฐบาลไปไม่รอดถ้าไปต่อได้ก็คงลากยาวไปถึงหมดสมัยไปแล้วล่ะค่ะ เพราะสภาพของ ดช.มาร์ค ถ้าเป็นนักมวย เค้าเรียกว่า “น่วมซะไม่มี”  มาตั้งแต่กลางถึงปลายปี 53 แล้วค่ะ ชกไปมองหาพ่อยกแม่ยกไปสุดท้ายหมดสภาพก็จำเป็นต้องยุบสภาเพื่อทำเทคติกเบรกเกมให้เลือกตั้ง เพื่อหาความชอบธรรมในการขึ้นไปรัฐบาลต่อก็เลยมีการยุบสภา เมื่อ 10 พฤษภาคม 54 ที่ผ่านมา แล้วกำหนดวันการเลือกตั้ง วันที่ 3 กรกฎาคม 54

ก็เริ่มต้นเปิดฉากฉะของพวกขบวนการชาวปลวกจัดไปเลยกับเรื่องส่วนตั๊วส่วนตัวเรื่อง นามสกุลของคุณยิ่งลักษณ์ ของพวก ปชป. แต่ก็จุดไม่ติดเพราะสื่อไม่สนใจเรื่องนี้เพราะเป็นเรื่องธรรมดา ต่อมาก็มีการผนึกกำลังของ หมอ(หมาๆ)ตุลย์ขี่ควบแก้วหน้าม้า แก้สรร เล่นทั้งเรื่องแจ้งความเท็จเรื่องคดียึดทรัพย์ทักษิณที่คุณยิ่งลักษณ์เป็นพยานฝ่ายจำเลย ก็เลยตั้งกลุ่ม(แก๊ง)เครือข่ายพลเมืองคัดค้านนิรโทษกรรมคอรัปชั่นทักษิณ(คนท.) จะมีเครือข่ายจริงๆอย่างไงก็ไม่ทราบได้แต่ที่แน่นๆ แก้วสรร-ตุลย์ เล่นเกมนี้เพื่อแหกแผลไว้เพื่อเติมเชื่อโรคสกัดยิงลักษณ์ไม่ให้เป็นนายกโดยง่ายหรือเป็นรัฐบาลแบบเป็นสุขแน่ เพราะกระแสของ ว่าที่นายกยิ่งลักษณ์ คะแนนนิยมสูงปรี๊ดตั้งแต่ สตาร์ท ออกตัวชนิดแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ ด้านคุณยิ่งลักษณ์ก็ออกเดินหน้าหาเสียงแบบไม่หยุดหย่อนชูนโยบายหาเสียงอย่างเดียว แต่อีกด้านหนึ่ง นายอภิสิทธิ์ก็เดินหน้าหาเสียงเช่นกันชูนโยบายต่างๆนาๆแต่ก็ไม่อาจจะทานกระแสยิ่งลักษณ์ฟีเวอร์ได้ จนในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้าย ดช.มาร์ค ปริ๊ดแหกสาวแตกออกมาเลย  เปลี่ยนแผนไม่เน้นหนักในเรื่องชูนโยบายแล้วแต่กลับให้ความสำคัญกับเรื่องโจมตีเรื่อง การนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรม, 91ศพ เผาบ้านเผาเมืองและเรื่องหมิ่นสถาบัน เปิดเกมหนักดับเครื่องชนชนิดเทหมดหน้าตัก เล่นเรื่องการนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตรม แล้วยังแถมจิตนาการไปไกลกว่านั้นก็คือเรื่องคืนเงิน 4หมื่นกว่าล้าน แล้วยังมีตัวช่วยประสานงานกองหนุนขบวนการกองทัพพญาปลวกออกมาเรียงหน้าช่วยเหลือทั้งบนดินและใต้ดิน, บนดินก็เริ่มจาก กกต.ที่พิมพ์บัตรเลือกตั้งฉาวที่ทำให้สัญลักษณ์ของพรรคเพื่อไทยดูลีบและเล็กแล้วก็บางจนดูเหมือนเป็นว่างสำหรับกา  ได้มีการเอาไปวิจัยกันแล้วว่าถ้านำเอาไปใช้จริงอาจจะเป็นบัตรเสียได้ถึง 70% เลยทีเดียว ด้าน แก้วสรร-ตุลย์ ก็อย่างที่กล่าวมาแล้วตอนต้นล่าสุดก็ส่งเรื่องให้ DSI โดย ธาริต ก็รับลูกเรื่องนี้ด้วย ต่อมาก็มีกระแสว่าถ้าเพื่อไทยชนะอาจจะมีการปฏิวัติ เรื่องเลยร้อนไปถึงก้นของ คุณอาบิ๊กตู่ตาไม่ปรองดอง(ตาไม่สามัคคีกัน) ต้องออกมาให้สัมภาษณ์ซะยกใหญ่ๆ ว่าไม่ท๊ามไม่ทำ...แต่ก็เอ!!! ปฏิวัติทุกทีก็ไม่เห็นมีใครยอมรับซะทีว่าจะปฏิวัติ...ชิมิค่ะท่านขา  ล่าสุดออกมาแล้วค่ะกลุ่มสยามสามัคคี นำโดย พล.อ.สมเจตน์ บุญถนอม (คมช.ตัวพ่อ) นายสมชาย แสวงการ พญ.พรพันธุ์ บุณยรัตพันธุ์ ส.ว.สรรหา(ส.ว.ลากตั้ง) นายประสาร มฤคพิทักษ์ นายวรินทร์ เทียมจรัส อดีต ส.ว.สรรหา นายชัยวัฒน์ สุรวิชัย นายสันติสุข โสภณสิริ นักวิชาการ พล.อ.ภาษิต สนธิขันธ์ อดีตรอง ผอ.คมช. (พวกนี้คุ้นๆว่าเป็นพวกกลุ่มสนับหนุน การปฏิวัติ 19 กันยายน ชิมิคะ) ร่วมกันออกมารณรงค์แจกใบปลิวสติ๊กเกอร์ โดยใช้สโลแกนว่า "3 กรกฎา ไปเลือกตั้ง ไม่ให้คนเลวปกครองบ้านเมือง ไม่เลือก...คน...เผาบ้านเผาเมือง ไม่เลือกพวก...เคืองแค้นสถาบัน" พร้อมกับออกแถลงการณ์ว่า "3 หายนะ 3 ข้อเรียกร้อง" คือ 1. หายนะอันเนื่องมาจากการคุกคามสถาบัน 2.หายนะภัยจากการนิรโทษกรรม พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หากอาศัยคะแนนเสียงจากประชาชนมาลบล้างความผิด และ 3.หายนะภัยจากประวัติศาสตร์ซ้ำรอย ที่มีการเผาบ้านเผาเมือง " พร้อมขึ้นป้ายทั่ว กทม. นี่ล่ะค่ะขบวนการพญาปลวกออกปฏิบัติการอย่างเป็นระบบ ราวกับมีเสธฯคอยกำกับยุทธการอยู่ ออกมาเป็นฉากๆ ยังไม่พอก็ยังมีขบวนการใต้ดินก็ออกมาเล่นเกมแจกแผ่นผับ แผ่นซีดี ทักษิณล้มเจ้า นปช.เผาบ้านเผาเมือง แม๊...คิดไปได้ อย่างนี้เค้าเรียกว่าโรคกลัวทักษิณ แม้แต่เงาก็ยังกลัวชนิดขี้หดตดหายเลยค้า....คุณพี่ขา


จากเรื่องราวต่างๆที่เกิดขึ้นในเมืองไทยต่างชาติก็ให้ความสำคัญมากและจับตามองทิศทางการเลือกตั้งมาตั้งแต่เริ่มจนปัจจุบันเห็นได้ชัดเลยว่าต่างชาติเค้าเป็นห่วงการเลือกตั้งของประเทศไทยอย่างเห็นได้ชัดเหตุเพราะเค้าเข้ามาลงทุนในประเทศไทยมากมายโดยเฉพาะกลุ่มประเทศผู้ลงทุนเรื่องยายนตร์และอีเลคทรอนิคส์ แต่เป็นที่แน่ชัดแล้วว่า She มาแน่ๆเพราะการตอบรับอย่างถล่มทลายของประชาชนคนไทยทั้งในและนอกประเทศชนิดที่ภาษาฝรั่งเค้าว่าLandslide  จึงมีปรากฏการณ์คณะทูตต่างชาติเข้าพบเป็นการใหญ่นั้นก็เป็นสัญญาอีกอย่างที่จะตบกะโหลกเขกกระบานบันดาขบวนการปลวกทั้งหลายว่าต่างชาติเค้าชักจะทนไม่ไหวกับกระทำต่างๆนาๆ ของพวกนี้แล้ว ยกตัวอย่างตอนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผบ.ทบ. ออกมาพูดว่า “ให้เลือกคนดี ไม่เอาพวกหมิ่นสถาบัน” สื่อต่างชาติก็เข้าใจตรงกันเลยว่าหมายถึงกองทัพสนับสนุนพรรคไหน เช้ารุ่งขึ้นต่างชาติก็พร้อมใจกันแห่เทหุ้นไทยขายทิ้งทันทีประมาณว่า “แดงยกแผงทั้งกระดาน” เลยก็ว่าได้ค่ะ ดังนั้นแผนเกมล้มโต๊ะของขบวนการปลวกบ้าน(เมือง) เป็นอันว่าจะต้องพับไปก่อน  แต่ก็ยังไม่หมดความพยายามทีเดียวหลังเลือกตั้งยังมีต่ออีกบอกได้เลยเกมต่อลองอื่นๆยังคงมีอยู่  อันที่จริงแล้วเรื่องนิรโทษกรรมทำเมื่อไหร่ก็ได้ แต่ที่สำคัญก็คือต้องนำเอาทุกเรื่องเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม(จริงๆ) ใครผิดอย่างไรว่ากันไปตามผิด แต่ทุกเรื่องต้องกระจ่างใส ไม่ว่าการออกคำสั่งให้ใช้อาวุธจริงในการสลายฝูงชนผิดหรือไม่ใครจะต้องรับผิดต่อการสูญเสีย ใครฆ่าเสธแดง ใครเผาเซ็นทรัลเวิลด์กันแน่ คดี พธม. ยึดธรรมเนียบรัฐบาล จรกรรมข้อมูลความลับของทางราชการ บุกยึดสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ คดีเหล่านี้จะต้องสะสางโดยเฉพาะ DSI เพราะประเทศไทยไม่ได้มีคดีพิเศษแค่เรื่อง ทักษิณและเรื่องหมิ่นสถาบันเท่านั้นยังมีคดีสำคัญอีกมากมายจะต้องทำ คดีง่ายๆพวกนี้ให้พื้นที่เค้าจัดการเถอะค่ะไม่ต้องไปแย่งงานคนอื่นทำหลอกค่ะ สุดท้ายเมื่อเรื่องเหล่านี้กระจ่างแล้วบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเรื่องทั้งหมดจะร้องขอนิรโทษกรรมเองเพราะ ท่านทักษิณโทษติดคุกแต่ 2 ปี แต่ของพวกขบวนการปลวกนั้นโทษถึงประหารชีวิตเลยทีเดียวจะบอกให้ เพราะการสั่งการใช้อาวุธจริงผู้ออกคำสั่งย้อมต้องเล็งเห็นผลแล้วอาจจะมีผู้เสียชีวิตจากการใช้อาวุธจริง

การชนะแบบถล่มทลายครั้งนี้ของพรรดเพื่อไทยเป็นฉันทามติของประชาชนทั้งในและนอกประเทศไทยแต่ก็ยังต้องฟันฝ่าอุปสรรคมารผจญอีกมากมายกว่าจะตั้งรัฐบาลได้เพราะต้องเจอแหลกแจกกระจายทั้งใบเหลืองใบแดงของ Eเจ๊เห็ดสดแล้วยังเรื่องร้องเรียนอื่นๆอีก...ร้อยแปดพันเก้า  ทั้งข่าวปูดเรื่องเกี้ยะเซี้ยะที่บูลไน มีการเปิดเจรจากันระหว่างนายวัฒนา เมืองสุขคนของทักษิณ กับท่านผู้หญิงจรุงจิตต์ ทีขะระ และพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณรัฐมนตรีกลาโหมที่บรูไนเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาจาก Shawn W Crispin เขียนรายงานข่าวเรื่อง"เบื้องหลังข้อตกลงการเลือกตั้งในไทย"ลงใน เวบไซต์Asiatimes เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน ของสนธิลิ้มหัวหมู  ชะตาฟ้ากำหนดให้ คุณปู มาเป็นนายก(มือใหม่)หัวใจประชาชนแล้ว  แต่ก็อยู่ที่ว่า คุณปู พาประเทศก้าวพ้น I และ E พญาปลวกทั้งหลายเพื่อซ้อมแซมบ้าน(เมือง)และสร้างรากฐานของประเทศขึ้นมาใหม่ให้ได้ คุณปู คือความหวังของคนรุ่นใหม่นักการเมืองรุ่นใหม่และคนรุ่นเก๋าเก่าแก่ก็ตั้งความหวังไว้เช่นกัน  เราคนรุ่นใหม่จะเป็นกองหนุนให้คุณปูค่ะ
 

“ความกลัวทำให้เสื่อม แต่ในขณะเดียวกัน ความกลัวก็นำมาซึ่งสันติภาพได้เช่นกัน”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น