Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ลับลวงหลอกโยนขี้ อภิสิทธิ์สั่งฆ่า

ลับลวงหลอกโยนขี้ อภิสิทธิ์สั่งฆ่า
 เปิดประตูอ้าให้คุณลุงคุณป้าหนี


 ข่าวเจาะลึก จาก RED POWER ฉบับที่ 16 พ.ศ. 2554



          ปัญหาวิกฤติการเมืองวันนี้จบยาก เพราะจะลาก 91 ศพไปกลบให้มิดลืมคนผิดตัวจริงที่สั่งฆ่าเป็นเรื่องยากเต็มที จะฝากให้อภิสิทธิ์ทำเรื่องปิดคดีก็ดันมีจตุพร พรหมพันธุ์ คอยยืนหันซ้ายขวาชี้ทั้งในสภานอกสภา แม้จะหาที่อยู่ให้ใหม่ในตะรางอย่างสมแค้นแต่ก็ยังจุกอกแน่นอึดอัดเพราะณัฐวุฒิ ยืนกำหนดจุด คอยขุดรากเหง้าให้เสื้อแดงเฝ้าติดตามเรื่องใครเป็นคนสั่งฆ่าทหารเขาอยากให้อภิสิทธิ์ช่วยเป็นหนังหน้าไฟคอยบังไอความร้อนให้ผ่อนคลาย ก็กลับกลายเป็นอภิสิทธิ์คอยตีชิ่งหนีหายแล้วใช้ไฟเป็นเครื่องมือหลอกยื้อให้ผู้มีอำนาจตัวจริงคอยหนุนให้ลุ้นขึ้นเป็นนายกฯอีกรอบ
          ขบวนทหารที่รักบ้านและเคารพเจ้าที่พยายามเต็มที่ที่จะพิทักษ์เจ้าที่ให้พ้นภัยจึงใช้ความพยายามอย่างยิ่งที่จะให้อภิสิทธิ์เข้าปิ้งไปแทน จึงวางแผนกันมานานจะพอปีว่าจะยึดอำนาจแล้วทุบตีโยนขี้ให้อภิสิทธิ์ แต่แล้วก็ไม่สัมฤทธิ์ผลก็สู้ทนจนถึงจุดเข้าที่ออกมาตีข่าวของทหารเสียเองตามบทความเด่นชัดในเสนาธิปัตย์ ปัดความรับผิดให้อภิสิทธิ์เต็มๆว่าเป็นผู้สั่งฆ่าเพื่อจะพาลุงป้าตีฝ่าหนีออกไปให้พ้นภัย ช่วยกันดูต่อไป หลังอภิสิทธิ์ต้องปราชัยเลือกตั้ง รับรองคดีสั่งฆ่าประชาชน อภิสิทธิ์จะต้องถูกลนไฟไหม้เกรียมดำเป็นตอตะโก
          ภายในรู้ข่าวกันแล้วว่าเมื่อประชาธิปัตย์ปราชัย อภิสิทธิ์ ก็จะเปิดหมวกลาไปสอนหนังสือเมืองนอกแล้วขอลี้ภัย ปล่อยให้เลือกหาหัวหน้าใหม่กันตามสบาย เพราะอยู่ไปก็มีแต่จะต้องถูกจับใส่ขื่อสะดือปลิ้นแน่ๆ ว่าแต่สุเทพจะลี้ภัยไปอยู่ประเทศไหนจะตามอภิสิทธิ์ไปก็ไม่มีสัญชาติอังกฤษติดตัว
          บอกแล้วว่า เมื่อรับใช้นายแล้วต้องศึกษาวัฒนธรรมตายแทนนายด้วย รู้จักพันท้ายนรสิงห์ไหม อภิสิทธิ์ อยู่อ๊อกฟอร์ด คงอ่านไม่ออกวรรณคดีไทยเรื่องนี้ซินะ น่าสงสาร


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น