Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันอังคารที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ผบ.ทบ.และนายกฯปู คู่ซี้ทางการเมืองวันนี้


ข่าวเจาะลึกจาก REDPOWER ฉบับ 26 เดือน มิถุนายน 55



นายกฯปู ยิ่งดูรูปโฉมก็ยิ่งงาม ยิ่งดูฤกษ์ยามก็ยิ่งมีบารมี

โปรดเป็นสักขีพยาน เคยมีนายกฯท่านใดบ้างที่รับใช้งานราชการบ้านเมืองเพียงแค่ 6 เดือนได้เครื่องราชอิสริยาภรณ์ 4 สาย และผลจากบุญบารมีนี้คนที่เคยปฏิเสธไม่ให้ไปอวยพรในวันคล้ายวันเกิดเมื่อ 26 สิงหาคม 2554 เมื่อเข้าเป็นนายกฯใหม่ๆซิงๆ ก็ต้องเปิดบ้านเล็กๆที่มีแค่ 4 เสาต้อนรับให้ไปรดน้ำดำหัวได้ในโอกาสวันสงกรานต์ และนายทหารใหญ่อย่างพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา คนที่เคยปฏิเสธไม่ให้ไปพบในช่วงก่อนเลือกตั้งและหลังเลือกตั้งเมื่อรู้ผลใหม่ๆยังต้องชมเชยเชิญชวนกระซิบกับนายกฯว่า ไม่ใช่มีแต่ประชาชนที่อยากจะต้อนรับนายกฯยิ่งลักษณ์ ทหารก็อยากจะมีโอกาสต้อนรับเหมือนกันและผลจากมธุรสวาจาของนายทหารใหญ่ก็ทำให้คนไทยได้เห็นนายกฯปู ขวัญใจไทยแลนด์แต่งชุดทหารสุดเท่ห์และสุดงามไปเยี่ยมยามทหารค่ายป่าหวาย ที่จังหวัดลพบุรี อย่างนี้ไม่เรียกว่า ซี้ทางการเมือง แล้วจะเรียกว่าอะไร

ข่าวเจาะลึกรายงานลึกถึงขนาดว่าปัญหาที่ประชาธิปัตย์และพันธมิตรฯก้าวไม่ข้ามคนชื่อทักษิณนั้น แต่วันนี้นายทหารใหญ่กล้าพานายกฯปูก้าวข้ามนายทหารแก่ไปหาแม่น้ำใหญ่แหล่งอุดมอำนาจแล้ว

แม้คลื่นลมที่ถูกเสกเป่าด้วยคาถาอาคมของพรรคการเมืองฝ่ายแค้นประชาธิปัตย์และกลุ่มการเมืองพันธมิตรฯฝ่ายค้านที่ค้านหนักยิ่งกว่า ป.ช.ป.จะโหมฮืออย่างไร หากนายกฯยิ่งลักษณ์ยังจับมือแน่นกับพลเอกประยุทธ์ อย่างที่เป็นบัดดี้ทางการเมืองเช่นนี้ คนหลากหลายสีที่อยากจะล้มรัฐบาลคงต้องทำการบ้านอีกนานกว่าจะบรรลุผล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น