Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันพฤหัสบดีที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2554

อย่าเลือกตั้งสัตว์เข้าสภา แต่แต่งตั้งสัตว์เข้าสภาได้

อย่าเลือกตั้งสัตว์เข้าสภา
แต่แต่งตั้งสัตว์เข้าสภาได้
สู้มาได้ 5-6 ปี พันธมิตรเสื้อเหลือง ก็เปิดโปงตัวเองว่าไม่ชอบการเลือกตั้ง ล่าสุดยึดพื้นที่สะพานมัฆวาน อ้างว่าเรียกร้องคืนเขาพระวิหาร เรียกไปเรียกมากลายเป็นให้ทหารยึดอำนาจแล้วปิดประเทศ 5 ปี แต่เมื่อไม่สำเร็จก็กลับมาเรียกร้องให้ Vote No การเลือกตั้ง ด้วยคำขวัญว่า อย่าปล่อยสัตว์เข้าสภาให้กาโหวตโน ด้วยเหตุผลคือ พวกที่สมัครรับเลือกตั้งทั้งหมดคือคนเลว แหล่งข่าวเจาะลึกวงในพรรคการเมืองใหม่ที่เป็นคนสีเหลืองด้วยกันได้ยินเสียงท่านหัวหน้าพรรคเคราแพะ สมศักดิ์  โกศัยสุข หัวเสียทะเลาะกันโหวกเหวกกับแกนนำพันธมิตรเสื้อเหลืองที่เคยร่วมก่อจลาจลมาด้วยกัน เพราะเมื่อ 19 กันยายน 2549 พอพันธมิตรเสื้อเหลืองจับมือกับประชาธิปัตย์ เปิดประตูให้ทหารยึดอำนาจ ก็พวกพันธมิตรสาย ASTV สนธิลิ้ม ก็เข้าไปนั่งเป็นสมาชิกสภานิติบัญญัติแห่งชาติ โดยแต่งตั้งมีเงินเดือนเป็นแสน นั่งเครื่องบินฟรี อย่างเช่น นายประพันธ์  คูณมี , สมศักดิ์  โกศัยสุข  ก็ไม่ได้อะไรกับเขา พอมีการแต่งตั้งวุฒิสภาอีก ก็พวก ASTV สนธิลิ้ม ได้รับแต่งตั้งเป็น สว. เช่น นายคำนูน  สิทธิสมาน , นายสมชาย  แสวงการ , นายประสาร  มฤคพิทักษ์  แต่แล้วสมศักดิ์  โกศัยสุข กับพวกสหายกรรมกรก็นั่งกินน้ำต้มแห้วอีกตามเคย พอถึงคราวนี้จะเลือกตั้ง สมศักดิ์ กับพรรคพวกด้วยการแก้ไขรัฐธรรมนูญใหม่ ก็หวังว่าคะแนนปาร์ตี้ลิสต์ ของพันธมิตรเสื้อเหลืองทั้งประเทศก็น่าจะได้ 1-2 ล้านคะแนน ก็พอจะให้หัวหน้าพรรคอย่างนายสมศักดิ์และพวกไปนั่งเป็นผู้มีเกียรติในสภากับเขาบ้างสัก 4-5 คน ก็ดันมาโหวตโนอีก แถมยังด่าพวกพันธมิตรที่เป็นพรรคการเมืองใหม่ว่าเป็นสัตว์เดรัจฉานอีก ต่อมวีนการเมืองใหม่เลยแตก จัดการฟ้องศาล สุริยะใส  กตะศิลา เลขาพรรคในข้อหายักยอกทรัพย์ และด่าแกนนำพันธมิตรว่า ทีพวกเผด็จการแต่งตั้งให้พวกมึงเป็นสมาชิกรัฐสภา พวกมึงกลับว่าเป็นมนุษย์ พอพวกกูจะเลือกตั้งเข้าสภา มึงกลับบอกว่าเป็นสัตว์เดรัจฉาน....ไอ้พวกนี้เป็นพวกเผด็จการชัดๆ

พึ่งรู้หรือครับปู่สมศักดิ์

3 ความคิดเห็น:

  1. ครับถ้าเราได้ติดตามดูพฤติกรรมของพวกอัณฑะมิตรตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันจะเห็นได้ว่ามันเละเทะเน่าเฟะ ทำให้ประเทศชาติเสียหายและเสียโอกาสอย่างมากที่สุด แต่คนพวกนี้ก็ไม่ได้มีจิตสำนึกที่จะรับผิดชอบอะไร

    ตอบลบ
  2. 55555555 i like

    ตอบลบ
  3. แหมตรงเป้าจริงๆ แต่งตั้งได้ แต่เลือกตั้งไม่ได้ แล้วไอ้พวกแต่งตั้งมันเป็นพวกไหนเหรอ ผมว่ามันน่าจะเป็นพวกสัตว์เลื้อยคลานมากกว่ามั้ง

    ตอบลบ