Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

แถลงการณ์ทหารตำรวจปชต. ลั่นไม่ยอมให้ใครบงการทำลายปชช

แถลงการณ์ทหารตำรวจ ปชต. ลั่นไม่ยอมให้ใครบงการทำลาย ปชช.


แถลงการณ์ทหารตำรวจประชาธิปไตย ๒๕๕๔ ฉบับที่๑ สถานการณ์ความสงบร่มเย็นและความเจริญของประเทศไทยในห้วงที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันปรากฏเด่นชัดว่าอำนาจทางทหารได้เข้าไปบงการและใช้อำนาจอันไม่ถูกต้องก่อให้เกิดผลกระทบต่อความสงบสุขและความร่มเย็น และความเจริญของประเทศชาติดังกล่าว
กลุ่มทหารและตำรวจที่เป็นผู้บังคับหน่วยและฝ่ายเสนาธิการและอำนวยการในปัจจุบัน ได้เฝ้ามองกลุ่มอำนาจทางทหารดังกล่าวมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งตระหนักแน่ชัดในปัจจุบันว่า กลุ่มอำนาจดังกล่าวยังคงตั้งใจที่จะดำเนินการบงการอำนาจทางการเมือง ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งแน่นอนว่า จะเกิดผลกระทบต่อประเทศชาติและประชาชนอย่างแน่นอน
โดยอ้างถึง การปกป้องสถาบันมาเป็นข้ออ้าง ทำลายการปกครองในระบอบประชาธิปไตยตลอดมา ซึ่งแท้จริงเป็นการแอบอ้างสถาบัน เพื่อสร้างและรักษาอำนาจของตนเองไว้เท่านั้นนอกจากนี้ยังกระทำการเป็นภัยร้ายแรงต่อสถาบันพระมหากษัตริย์และทำลายสถาบันทหาร อีกทั้งยังเป็นกองทัพที่เลวร้ายเข่นฆ่าประชาชนของตนเองอย่างไร้มนุษยธรรมและไร้ยางอายต่อการกระทำของชายชาติทหารที่กระทำแล้วไม่ยอมรับการกระทำของตนเอง
ทหารตำรวจประชาธิปไตย ๒๕๕๔ จึงมิอาจจะปล่อยให้ผู้มีอำนาจทางทหารในปัจจุบันกระทำต่อประเทศชาติและประชาชนต่อไปได้ จึงแจ้งแถลงการณ์ฉบับนี้ มาสู่พี่น้องสื่อมวลชน เพื่อสื่อสารให้กองทัพและประชาชนได้ทราบโดยทั่วถึงกันว่า ทหารตำรวจประชาธิปไตย ๒๕๕๔ จะกระทำการดังต่อไปนี้
๑.จะใช้พลังอำนาจทั้งปวงที่มีอยู่ขัดขวางการกระทำของกองทัพที่จะทำลายระบอบประชาธิปไตย ไม่ว่าจะเป็นการปฏิวัติ การแทรกแซงการเลือกตั้ง การบีบบังคับนักการเมืองในการจัดตั้งรัฐบาล
๒.จะเปิดเผยหลักฐานข้อมูลการใช้งบประมาณของกองทัพอันเป็นการทุจริต คอรัปชั่น ของผู้นำกองทัพและการร่วมมือ การทุจริตของฝ่ายทหารและการเมือง
๓.จะเปิดเผยหลักฐานและข้อมูลการปฏิบัติการทางทหารของ ศอฉ.อันเป็นข้อมูลที่แท้จริง ของฝ่ายการเมืองและฝ่ายทหารที่ปฏิบัติการในห้วง ๑๐ เมษายน และ ๑๙ พฤษภาคม ๒๕๕๓ และการสั่งการการสังหารประชาชนที่วัดปทุมวนาราม ทั้งเอกสารและคลิปเสียง
๔.จะเปิดเผยเบื้องหลังการสั่งการของชายชุดดำต่อการปฏิบัติการลับ ในการสังหารนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ทั้ง พล.ต.วลิต โรจนภักดี และ พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล
แถลงการณ์ฉบับที่ ๑ นี้ กลุ่มทหารตำรวจประชาธิปไตย ๒๕๕๔ ขอถวายชีวิตเพื่อชาติและประชาชน และจะไม่ยอมให้กลุ่มอำนาจทางทหารมาบงการและทำลายประเทศชาติและประชาชนอีกต่อไปจึงแจ้งมาเพื่อทราบ

ทหารตำรวจประชาธิปไตย ๒๕๕๔

๒๗ มิถุนายน ๒๕๕๔

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น