Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันพุธที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2554

เสียแรงที่รัก เสียแรงที่หลง แก้วหน้า (ม้า) ตัวเมีย

เสียแรงที่รัก เสียแรงที่หลง แก้วหน้า (ม้า) ตัวเมีย
บทความจาก RED POWER ฉบับ 15



            แก้วสรร(หน้าม้า) แสดงบทบาทในช่วงหาเสียงโค้งเลือกตั้งสุดท้าย ถูกตาต้องใจแฟนคลับชนิดไม่รู้ลืม ถึงขนาดดนัย เอกมหาสวัสดิ์ นักจัดรายการชื่อดังที่ไม่แดงไม่เหลือง  แฟนพันธ์แท้ออกปากสิ้นศรัทธาในพฤติกรรมแก้วสรร  อติโพธิ ที่เคยพูดว่า การออกมาเล่นงานยิ่งลักษณ์  ชินวัตร ในขณะหาเสียงเลือกตั้งเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ไม่ใช่วิสัยของนักเลงที่จะทำกัน ด้วยสำนวนว่า หน้าข้าว หน้าเหล้า วิสัยนักเลงไม่ทำกัน ข่าวสะพัดออกไปเมื่อปลายเดือนพฤษภาคม แต่อยู่ๆต้นเดือนมิถุนายนก็ดันออกมาจับมือกับหมอตุลย์ แกนนำเสื้อหลากสี ณ ประชาธิปัตย์ ยื่นหนังสือเล่นงานยิ่งลักษณ์ อย่างเอาตาย โดยยื่นผ่านสมาชิกวุฒิสภา แต่พอรูปภาพออกมาทั้ง ส.ว. ที่มารับหนังสือก็เป็น ส.ว.สายพันธมิตรและบรรดามวลชนที่ยืนล้อมรอบเห็นหน้าก็รู้ว่าใครเป็นสายคุณหญิงคุณนายผู้ใกล้ชิด ด้วยเหตุนี้ ดนัย เอกมหาสวัสดิ์ ถึงขนาดครวญเพลงในรายการโทรทัศน์เจาะลึกทั่วไทย เมื่อ 8 มิถุนายน 2554 เสียแรงรักใคร่ เสียแรงปักใจจริง........กับแก้วสรร  อติโพธิ ว่าทำไมกลับคำในเรื่องหลักการเช่นนี้

            ข่าวภายในสืบเสาะมาแล้วว่า พฤติกรรมของแก้วสรรมีต้นทุนติด     กัณฑ์เทศน์จากพรรคประชาธิปัตย์ และคำขอร้องของผู้ใหญ่ บอกต่อๆมาให้ดำเนินการ ผู้ใหญ่ผู้นั้นเป็นใคร ขอให้อดใจรอ

            พฤติกรรมของแก้วสรร เช่นนี้ไม่เพียงแต่ทำให้แฟนคลับหลายคนผิดหวัง และยิ่งกระทำกับผู้หญิงตัวเล็กๆที่อาสาจะเข้ามาแก้ปัญหา ทำให้หลายคนขนานนามแก้วสรรใหม่ว่า แก้วหน้า(ม้า)ตัวเมีย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น