Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สหภาพรัฐสภานานาชาติชี้ถอดถอนนายจตุพรออกจาก ส.ส.ไม่ชอบด้วยกฎหมาย


จาก facebook Sunai Chulpongsatorn

 
ใครรักคุณจตุพรให้ฟังผมทางนี้:  ผมเคยทำนายไว้ล่วง หน้าหลายครั้งแล้วว่าจตุพรจะไม่ได้เป็นสส.และจะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีในการ เมืองยุคเปลี่ยนผ่าน (แต่ต้องได้เป็นแน่ๆ) แต่ถ้าได้เป็นต้องติดคุกเพราะอะไร ไม่ต้องพูด มาดูมติของคณะกรรมการสิทธิมนุษยชนภาคสส.ของสหภาพรัฐสภานานาชาติ(IPU)ซึ่ง กำลังประชุมที่แคนาดากันดีกว่า 
ส.ส.สุนัย พูดที่อนุสรณ์สถานว่าจตุพรจะไม่ได้เป็นสส.และจะไม่ได้เป็นรัฐมนตรีในการ เมื่อ 23 07 54
 
คณะกรรมการIPU. ได้มีมติเมื่อ24 ตุลาคม 2012ที่เมืองควีเบค แคนาดา เป็นเลขคดีที่ Th/183 กรณีที่อำนาจเผด็จการไทยได้ใช้กลไกของรัฐธรรมนูญเผด็จการ และใช้อำนาจ กกต.ประสานศาลรธน.และศาลยุติธรรม ถอดถอนนายจตุพรออกจากสส.โดยไม่ชอบด้วยกฎหมายและกระบวนปชต.(ตามภาพหัวเรื่องที่นำแสดงนี้)



มาดูคำร้องทั้งชุดกันเลยจะได้รู้การเมืองจริงๆในประเทศไทย ว่ามันร้อนขนาดไหนแล้วช่วยบอกสส.จ่าประสิทธิและสส.เสื้อแดงอื่นๆที่สายตาสั้นทางการเมืองด้วยว่าอย่าโวยวายก่อกวนรัฐบาลในภาวะวิกฤตหลบในขณะนี้ เพราะเราต้องมองปัญหาให้รอบด้านแล้วเตรียมพร้อม ผมมาอยู่ต่างประเทศก็มาหาทางช่วยจตุพรในเวทีโลก อย่าหวังลมๆแล้งๆอะไรกับการเป็นรมต.กันอย่างเดียว


ผู้รักประชาธิปไตยในไทยต้องเร่งขยายการต่อสู้กับเผด็จการไทยซึ่งไม่ต่างอะไรกับคนบ้าในสายตาโลก ออกไปต่างประเทศให้กว้างขวาง เพราะในประเทศพวกบ้าถือปืนครองอำนาจอยู่(ฟังนายฟันดำกับพลเอกบุญเลิศพูดก็รู้ว่าบ้าชัดๆและต้องรู้ด้วยว่าเขาพูดแทนใคร)เราจึงต้องระวังไม่ใช่มัววนเวียนกับเรื่องอำนาจชั่วคราวที่จอมปลอม

4 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2555 เวลา 17:31

    เมื่อได้อ่านบทความข้างบนทำให้รู้ว่าพวกมันรับคำสั่งมาจากใครถึงกล้าพูดออกมาว่าอยากจะปฏิวัติเพื่อให้อำนาจกลับไปเป็นของใคร(ทั้งๆที่พวกเรารู้มานานแล้ว)แต่เหมือนเป็นการตอกย้ำว่าประเทศนี้ไม่มีใครใหญ่กว่าข้าฯ แม้แต่ประชาชน แต่พวกเขาคงลืมไปว่าถ้าประชาชนไม่เอาแล้วเสื่อมศรัธทาพวกเขาจะอยู่ได้อย่างไร ในประเทศนี้คงจะไม่มีที่ให้พวกเขายืนหรอก อย่าลืมว่าเจ้าของประเทศตัวจริงคือประชาชน.....

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ27 ตุลาคม 2555 เวลา 17:43

    ทุกๆประเทศในโลกใบนี้กว่าจะเป็นประชาธิปไตยที่แท้จริงไม่มีแบ่งชนชั้นอยู่อย่าเท่าเทียมมีเสรีภาพในการพูด การทำมาหากิน การสื่อสารฯ ที่สำคัญการเห็นคนเป็นคนก็ต้องใชเวลาแต่ประเทศไทยคงต้องใช้เวลามากกว่าเพราะประเทศไทยมีไดโนเสาอยู่อีกหลายตัวคงต้องรอให้พวกมันแก่ตายไปก่อน ไม่งั้นพวกมันก็คอยขวางความเจริญอยู่แบบนี้เพราะพวกมันคิดว่าประเทศนี้เป็นของพวกมันเท่านั้น ประชาชนทั้งหลายอย่าได้บังอาจมาเป็นเจ้าของประเทศ

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ29 ตุลาคม 2555 เวลา 10:00

    จะปฏิวัติหรือ...ต้องถามว่าประชาชนจะเอาด้วยไหม ที่ผ่านมาประเทศชาติฉิบหายเท่าไหร่ ใครรับผิดชอบ ข้ออ้างว่าโกง พอปฏิวัติ ไอ้พวกปฏิวัตินั้นแหละแม่งโคตรโกงเลย ประชาชนเขารู้หมดแล้ว

    ตอบลบ
  4. เห็นได้ว่า สหภาพรัฐสภาโลก ให้ความสำคัญกับสมาชิกรัฐสภาทั้งโลก และเห็นถึงความอยุติธรรมในประเทศนี้ กรณีนี้เป็นสัญญาณที่ดี หากหลายๆภาคส่วนของโลก มองมายังประเทศไทยเช่นนี้ เผด็จการโจรปล้นประเทศคิดจะทำอะไรก็ต้องไตร่ตรอง ถึงยึดอำนาจสำเร็จก็ไม่รู้จะไปต่อยังงัยแน่ คนเสื้อแดงก็แห่ออกมาทั่วโลกก็จับตามา ยิ่งค้านสายตาชาวโลกมากๆเข้า ก็อาจจะมีโอกาศที่เผด็จการจะถูกโลกบีบให้ลงจากอำนาจแบบโครงสร้างรัฐซ้อนรัฐ หากเป็นอย่างที่ท่านอาจารณ์ทำนาย อีก 3 เดือนข้างหน้า ประเทศจะลุกเป็นไฟ คนเสื้อแดงพร้อมจะออกไปต่อสู้ และอาจถึงการอวสานของใครบางคนเช่นฝรั่งเศษในยุคเปลี่ยนผ่าน

    ตอบลบ