Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันเสาร์ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2555

“ตั๊น..จิตภัสร์” ทายาทเบียร์สิงห์ ออกโรงต้านนิติราษฎร์

ทีมข่าว Sunai Fan Club

รองโฆษกปชป.ปลุกคนไทยต้านนิติราษฎร์

'จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี' รองโฆษกปชป. ปลุกคนไทยรวมพลังต้าน 'นิติราษฎร์' นัดรวมตัว 28 ม.ค. ที่ลานพระบรมรูปทรงม้า

27 ม.ค.55 น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (อดีตข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฉาวกรณีนำปฏิทินวาบหวิว “ลีโอ” ไปแจกในทำเนียบฯ ในสมัย อภิสิทธิ์ เป็นนายกฯ เมื่อปี’52)  เปิดเผยว่า ในวันที่ 28 ม.ค.นี้ เวลา 12.00 น. ตนขอเชิญชวนไปยังคนรุ่นใหม่ และผู้มีใจรักในสถาบันพระมหากษัตริย์ ให้มารวมตัวกันที่ลานพระบรมรูปทรงม้า เพื่ออ่านแถลงการณ์แสดงความจงรักภักดีต่อสถาบัน และรณรงค์ต่อต้านการเคลื่อนไหวของคณะนิติราษฎร์ ที่เสนอให้แก้ไขประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ที่ถือว่าเป็นเรื่องที่กระทบต่อสถาบัน

ข่าวจาก คม ชัด ลึก ออนไลน์
http://www.komchadluek.net/detail/20120127/121415/รองโฆษกปชป.ปลุกคนไทยต้านนิติราษฎร์.html.


อัพเดท ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.ดังกล่าว ปรากฏมีฝนฟ้าคะนองถล่มกรุงเทพมหานคร จนทำไมบริเวณลานพระบรมรูปทรงม้ามีฝนตกหนัก และไม่ปรากฏกลุ่มคนชุมนุมคึกคักเหมือนคาดหมายแต่แรก มีเพียงคนมารอประปรายและพอฝนมาก็วิ่งสลายตัวกลับกันหมด (ฮา....) เรียกตัวช่วย "สาวลีโอ" ด่วน!! รับรองเต็ม 555
-------------------------------


ข่าวเก่ามาเล่าใหม่กระชากต่อม “งึก” ผู้ดีหน้าใสหัวใจสะอาด(หรือเปล่า?)

เนื้อข่าวเก่าจาก http://news.mthai.com/headline-news/64069.html
เมื่อ วันพฤหัสที่ 17 ธันวาคม 2552



ข่าวเก่ามาเล่าใหม่กระชากต่อม งึกผู้ดีหน้าใสหัวใจสะอาด(หรือเปล่า?)
เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. 52
"แต่ปัจจุบันนี้ ปี '55 น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี เป็น รองโฆษก ปชป."

สาวตั๊น..จิตภัสร์ทายาทเบียร์สิงห์ร่อนหนังสือลาออกรับผิดชอบแจกปฏิทินฉาวกลางทำเนียบฯ แจงพลาดพลั้งเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์
ที่ทำเนียบรัฐบาล นายศิริโชค โสภา ส.ส.สงขลา พรรคประชาธิปัตย์ คนสนิทนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ได้นำหนังสือลาออกของ น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี ข้าราชการการเมือง ประจำสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อกรณีที่ตกเป็นข่าวนำปฏิทินวาบหวิวของเบียร์ลีโอมาแจกจ่ายภายในทำเนียบรัฐบาล
โดยหนังสือลาออกของน.ส.จิตภัสร์ ระบุว่า

ไม่ได้มีเจตนาที่จะนำปฏิทินไปแจกจ่าย แต่เป็นเพราะ มีพี่ ๆ หลายคนสนใจปฏิทินนี้ ประกอบกับเห็นว่าเป็นช่วงเทศกาลปีใหม่ จึงได้นำติดรถมา ระหว่างนั้น พี่ ๆ สื่อมวลชนหลายคนเห็นและเข้ามาขอปฏิทินด้วย ดิฉันก็ให้กับทุกคน โดยยอมรับว่าไม่ทันได้คิดว่าเรื่องนี้จะกลายเป็นเรื่องใหญ่ ซึ่งถือเป็นความไม่รอบคอบของดิฉันเอง จนทำให้ส่งผลกระทบตามามากมา? ดิฉันรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้ น เพราะนอกจากจะทำให้ตัวเองกับครอบครัวได้รับผลกระทบแล้ว ยังส่งผลให้ผู้ใหญ่หลายคนที่ดิฉันนับถือพลอยเสื่อมเสียไปด้วย ดังนั้นแม้การกระทำครั้งนี้จะเป็นความพลาดพลั้งเนื่องจากรู้เท่าไม่ถึงการณ์ แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะนำมาเป็นข้ออ้างปฏิเสธความรับผิชดอบจากการกระทำของตัวเอง ดิฉันขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียว และขอน้อมรับคำวิจารณ์ทั้งหมด เพื่อนำไปปรับปรุงตัวเอง พร้อมกันนี้ ดิฉันกราบขอโทษไปยังประชาชนทั้งประเทศที่ทำให้เกิดเหตุการณ์ไม่เหมาะสมขึ้น ในทำเนียบรัฐบาล ดิฉันจึงขอแสดงรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยการลาออกจากตำแหน่ง ข้าราชการการเมืองประจำสำนักเลขาธิการนากยฯ โดยมีผลนับตั้งแต่วันที่ 17 ธ.ค. 52 บทเรียนครั้งนี้เป็นสิ่งมีค่ามากและจะเป็นเครื่องเตือนสติว่า ทุก ๆ การกระทำต้องมีความระมัดระวังและรอบคอบและหวังว่าสังคมการเมืองจะยังเปิด โอกาสให้ดิฉันได้พิสูจน์ตัวเองในภายภาคหน้า

เชื่อมิเชื่อแล้วแต่จะโปรด..ครับพี่น้อง

เนื้อข่าวเก่าจาก 
http://news.mthai.com/headline-news/64069.html
เมื่อ วันพฤหัสที่ 17 ธันวาคม 2552

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น