Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2556

“พท.คิดก่อน ปชป.คิดทีหลัง = พท. ลอก ปชป.” คิดอย่างนี้ ใครจะทำไม?

 โดย ปลายอ้อกอแขม
 


พุทโธ ธัมโม สังโฆ อิติปิโสถอยหลัง แสนหวังเหวิด เกิดมามีกรรม คิดอะไรไม่ออก ก็ลอกเขานี่แหละ จะคิดเองทำซากอะไร ให้ปวดหมอง ก็เขาคิดไว้แล้ว ก็แค่ตัดแปะเท่านั้น ก็เรียบโร้ยยโรงเรียนไอ้งั่ง..ฮี่ฮี่ฮี่ มันส์ !

ปล้นกลางแดด กลางวันแสกๆ นี่แหละ! พอปล้นมันเสร็จ ก็ร้องโวยวายเสียงดังว่า เจ้าข้าเอ๊ยย ไอ้พรรคเพื่อไทยมันลอกผมคร๊าบบบ ดูซิ มันหน้าด้าน ผมคิดไว้แล้วว่าต้องทำยังงี้ๆ อยู่ๆมันก็มาเลียนแบบความคิดของพวกผมเด๊ะๆ หน้าไม่อาย กิ๊วๆ รู้ไว้ด้วย...เจ้าข้าเอ๊ยยย !

เจอมุก “หน้าด้านแบบไม่อายฟ้าดิน”ของไอ้งั่งตัดแปะเข้า เพื่อไทยถึงกับอึ้งกิมกี่ ไปไม่เป็น พูดอะไรไม่ออก ได้แต่นั่งทำตาปริบๆ ชนิดว่าไม่คิดว่าในโลกนี้ จะมีพรรคการเมืองอย่างนี้ในโลก นั่งเอามือกุมขมับกันเป็นแถว..โอ้! โลกเหวย !

ผมคาดว่า เป็นไปได้อย่างยิ่ง ที่อดีตพรรคไทยรักไทย พลังประชาชน จนถึงเพื่อไทย อาจต้องตกเป็นจำเลยของสังคม ข้อหา “ลอกเลียนแบบพรรคประชาธิปัตย์”ทุกกระเบียดนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของนโยบายพรรค เนื้อหา รายละเอียด ตลอดถึงการออกแบบโลโก้ ..เหมือน ปชป.เด๊ะ 

หากเป็นเช่นนั้น ก็สรุปได้ว่า เพื่อไทยในปัจจุบัน ได้บังอาจลอกเลียนแบบเขาไปทั้งหมด ภายใต้ตรรกะอันแสนจะเจ็บปวดราดร้าวถึงกระดองใจว่า “พท.คิดก่อน ปชป.คิดทีหลัง = พท.ลอก ปชป. ..มันต้องยังงี้ !

แหร่มจริง ! จะจะ ทีม“ไอ้งั่งตัดแปะ” เอากันซึ่งๆหน้าแบบนี้ละวะ ฉะนั้น เลิกพูดกันเสียทีเรื่องความไร้ยางอาย เรื่องหน้าด้าน ไม่ต้องมาพูดให้เสียเวลาเปล่า เพราะที่ผ่านมาก็พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า “ปชป.ได้ผ่านเหตุการณ์(ไร้ยางอาย หน้าด้าน)เช่นนี้มานับครั้งไม่ถ้วน จึงถือว่ามีประสบการณ์เต็มเปี่ยม ชินชากับเรื่องเช่นนี้ จึงเป็นพรรคที่ประชาชนควรพิจารณาให้กลับมาเป็นรัฐบาลอีกครั้ง ด้วยเหตุผลเดียวที่ต้องเลือก คือเพราะ..”เราหน้าด้านพอ”

ก็ยังเหลืออีกอย่างเดียว ที่พรรค “ไอ้งั่งตัดแปะ” ยังไม่ได้ทำ แต่อาจกำลังวางแผนคิดทำอยู่ภายในวันสองวันนี้ ก็คือ จับไอ้มาร์คตัดกระจู๋ทิ้ง แต่งหญิง ให้พริ้งเพรา ฉายเชิ่ดทำเริ่ดหน้า แล้วออกมากรีดนิ้วชี้หน้าด่ากราดยิ่งลักษณ์ฉอดๆว่า “ต๊ายยย ตาย อีนังชะนีปู มาแต่งหญิงเลียนแบบเค๊า หน้าด๊านด้าน เค๊าเป็นผู้หญิงก่อนนะ ดูซิ แต่งตัวโคตระน่าเกลี๊ยดน่าเกลียด ไม่ฟินเลย” ..งานนี้ ยิ่งลักษณ์จ๋อยยย !!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น