Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

อำมาตย์ ปีย์ คนมีเส้น

ข่าวเจาะลึก
เรื่องจาก REDPOWER ฉบับ 26 เดือน มิถุนายน 55



บทพิสูจน์อีกบทหนึ่งที่ยืนยันว่าคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล ที่พวกอำมาตย์ชอบบ่นถึงวันละ 3 เวลาหลังอาหาร เนื้อแท้ก็ไม่ต่างอะไรกับบทสวดมนต์ของพวกอลัชชีที่มีแต่สวดแต่เนื้อแท้ชอบดวดเหล้า

นายปีย์ เชื้อสายอำมาตย์ผู้เอาการเอางานเคยรับใบสั่งงานมาประสานบิ๊คทุกสายทั้งพลเอกสุรยุทธ์ จุลานนท์ ,ประธานศาลฎีกา ชาญชัย ลิขิตจิตถะ และประธานศาลปกครอง อัคราธร จุฬารัตน์ , พลเอกพัลลภ ปิ่นมณี ให้มาประชุมวางแผนเตรียมการรัฐประหารที่บ้านของตนบนถนนสุขุมวิท ด้วยเหตุผลรัฐบาลทักษิณไม่มีคุณธรรม จริยธรรม และธรรมาภิบาล จนเกิดการรัฐประหาร 19 กันยายน 2549 แต่เมื่อเจาะเข้าวิถีชีวิตประจำวันก็ชัดเจนว่า นายปีย์ ก็ได้ทำการสวดมนต์แปลงบทธรรมาภิบาลกลายเป็น ทำนาประชากบาลคือทำนาบนหัวประชาชน ด้วยเส้นใหญ่ใช้ตำรวจ สน.เชียงราย 2 นายให้เฝ้าบ้านส่วนตัวที่จังหวัดเชียงรายคล้ายกับองครักษ์ ผู้บังคับบัญชาเขาจะสลับสับเปลี่ยนตัวบ้างก็ยังไม่ได้ , ล่าสุดมีการเปลี่ยนตัวตำรวจที่ไปเฝ้าบ้าน พระคุณเจ้าท่านก็โทรสายตรงไปถึงตำรวจใหญ่สาย ปชป.ผู้กำกับ สน.เลยถูกล่อต้องรีบเอา 2 พระหน่อตำรวจเจ้าเดิมกลับมาเฝ้าบ้านดังเดิม

คุณปีย์ มีตำแหน่งอะไรทางราชการหรือ?ถึงได้มีอำนาจที่จะบริโภคภาษีเป็นกรณีพิเศษคล้ายๆกับป๋าอยู่บ้านพักสี่เสาที่ไม่ต้องเช่า ไม่ต้องจ่ายค่าน้ำค่าไฟ ทั้งๆที่เกษียณอายุราชการแล้ว หรือว่ามีตำแหน่งตลกหลวงที่คอยจัดเตรียมงานปรนเปรอให้ท่านเธอทั้งหลายได้หัวร่อต่อกระสิกยามเล่นไพ่กันกับท้าวเธอเล่าเจ๊าค๊ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น