Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ค.ร.ม. เงาอภิสิทธิ์ขาด รมว.กลาโหมเงาตัวจริง

ข่าวเจาะลึกนึกไม่ถึง
จาก RED POWER ฉบับที่ 20 ปักแรก ตุลาคม 2554

          ความกระตือรือร้นของคุณชายเล็ก อดีตนายกฯลงแจกของน้ำท่วมเป็นเรื่องแปลกหูแปลกตาของคอการเมืองมากว่าทำไมวันที่เป็นนายกฯตัวจริงเธอจึงปล่อยให้ สรยุทธ สุทัศนะจินดา ออกไปดูแลแจกของน้ำท่วมแซงหน้าเธอได้ จนสื่อมวลชนแซวว่า สรยุทธ มีความเหมาะสมเป็นนายกฯมากกว่าอภิสิทธิ์และยิ่งเห็นเธอวันนี้สถาปนาตัวเองเป็นนายกรัฐมนตรีเงาควบตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเงาด้วยแล้ว หลายคนยิ่งแปลกใจว่าอะไรทำให้เธอเชื่อมั่นและขยันแสดงบทนายกฯให้เข้าตาแม่ยกกันยกใหญ่เช่นนี้

          คำถามในหัวใจของผู้คนเช่นนี้เป็นภารกิจของ Red Power ที่จะต้องทำการเจาะข่าวลึกล้วงข่าวคันหูมาแจ้งให้แฟนๆทราบ

          คำตอบที่ไม่ผิดก็เพราะคุณชายเล็กเป็นที่โปรดปรานของท่านป้า จ.จ. และที่เป็นนายก-กะ-บัตร-กะ-บวย ได้ถึง 2 ปี ทั้งๆที่มีคนตายกว่า 91 ศพ บาดเจ็บกว่า 2 พันคน และสวาปาล์มจนงามหน้า ทั้งหมูไข่ปลาขึ้นราคากันเอิกเกริกก็อยู่ได้ก็เพราะท่านป้า จ.จ.นี้แหละ

          ก่อนเลือกตั้งคุณชายเล็กก็ได้กำลังใจว่าอย่างไงๆก็จะได้กลับมาเป็นนายกฯแน่ๆเพราะท่านป้าที่เป็น Super Girl แห่งชาติไทยตัวจริงยืนยันว่าจะเกิดรัฐบาลทหารอุ้มรอบ 2 เพราะพรรคเพื่อไทยอย่างไงๆก็ได้เสียงไม่ถึงครึ่ง อีกทั้งชายเหล่ก็แสดงออกสั่งทหารทุกหน่วยทุกเหล่าช่วยคุณชายเล็ก บรรยากาศอย่างนี้จึงทำให้ พลพรรคของชายเล็กคึกคักเชื่อมั่นอย่างจริงจังถึงขนาดแก้ผ้าออกแถลงข่าวว่า อย่างไงๆก็จะจัดตั้งรัฐบาลแข่ง แม้จะไม่ได้เสียงมาเป็นอันดับหนึ่ง

          ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เกิดการต่อเชื่อมระหว่างชายเหล่อิ่มโอชา กับ บังธิ ด้วยหวังว่าสาย คมช.(คนมันชั่ว) จะเข้ามาหนุนช่วยในนามผู้นำทางการเมืองของฝ่ายอิสลาม ฝันหวานของบังธิที่จะมานั่ง รมว.กลาโหมดูแลทหารที่อยู่ในกลุ่มรัฐประหารนิยมจึงเกิดขึ้นและนี้คือที่มาว่าทำไมบังธิจึงแก้ผ้าชุดเผด็จการมาสู่สภาผู้แทน

          มาวันนี้แม้มติมหาชนจะผิดคาดจากที่คาดหวัง แต่ท่านป้า จ.จ.ก็ยังให้กำลังใจ ดังนั้นคนในพรรคจึงเร่งเครื่องตามสัญญาณองค์การ (ชิงช้า)สวรรค์ ว่าให้เวลานายกฯยิ่งลักษณ์ แค่ 6 เดือน ข่าวล่ำข่าวลือพูดกันในพรรคประชาธิปัตย์จนล้นปรี่ออกมานอกพรรคเมื่อข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์หลายฉบับ วันจันทร์ที่ 12 กันยายน ลงข่าว ส.ส.อรรถพล (หน้าดำคล้ายสุเทพ) จากเพชรบุรี ประกาศยืนยันตามสัญญาณองค์การ (ชิงช้า) สวรรค์ เรื่องจะอยู่ได้ 6 เดือน ของ นางสาวยิ่งลักษณ์

          ทั้งหมดคือที่มาของ ค.ร.ม.เงาที่ชายเล็กขยันขันแข็งเป็นพิเศษ แต่ถ้าจะให้ ค.ร.ม. เงาสมบูรณ์ตามแผนเดิมจริงๆควรแบ่งตำแหน่ง รมว.กลาโหมเงาให้แก่พลเอกสนธิบัง ก็จะได้เป็นกำลังใจแก่ทุกฝ่ายไปจนถึงชายเหล่ด้วย

          คุณอภิสิทธิ์ 6 เดือนแล้วอย่าลืมปรับ ค.ร.ม.เงาตามโผเดิมด้วยนะจ๊ะ........จุ๊บจุ๊บ....จาก จ.จ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น