Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันพุธที่ 19 ตุลาคม พ.ศ. 2554

สลิ่ม..ฮือฮา “นายกฯ ปู” สวมบูทไฮโซราคาหลัก “พัน” ฝ่าน้ำท่วม “เมีย..กรณ์” ไม่ยอมน้อยหน้า ใส่ชาแนล หลัก“หมื่น” ลุยโคลนด้วย


เป็นที่ฮือฮากันไปทั่วเมื่อคอการเมือง “ตาดี” แถมเชี่ยวชาญด้าน “สินค้าแบรนด์เนม” พลันเห็นนายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์ ชินวัตร ลงพื้นที่ลุยน้ำท่วม ด้วยรองเท้าบูทลายสก็อตสุดไฮโซยี่ห้อ “เบอร์เบอร์รี่” จากอังกฤษ
ทำเอาคนที่เกลียด “ทักษิณ” ไม่รัก “ยิ่งลักษณ์” ไม่ชอบ “เพื่อไทย” อยู่เป็นทุนเดิม ถึงกับนำเอาประเด็นเรื่องบูทเบอร์เบอร์รี่มาขยายใหญ่ ราวกับเป็น “ความบกพร่องผิดพลาด” ประการหนึ่งในการแก้ไขปัญหาน้ำท่วมของ นายกฯ หญิง

อย่างไรก็ตาม มีคน “ตาดี” อีกฝ่าย ที่มองเห็นวรกร จาติกวณิช ศรีภรรยาของอดีตขุนคลังกรณ์ จาติกวณิช แห่งพรรคประชาธิปัตย์ สวมบูทชาแนลรุ่น “เรน บูทส์ คาเมลเลีย” ไปตะลุยโคลนช่วยน้ำท่วมเช่นกัน
บูทหรูเปื้อนโคลนที่ปรากฏในรูป น่าจะเป็นของรักของ "เจ วรกร" บูทคู่นี้ สนนราคาประมาณ 395 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 12,000 บาท เรียกได้ว่า เบาๆสำหรับคนมีสะตุ้งสตางค์อย่างกรณ์ เพื่อเมียรักจะน้อยหน้ากว่านี้ได้ไง
เรามาช่วยกันมองให้สูงกว่ารองเท้าลุยน้ำของ นายกฯ ยิ่งลักษณ์ ที่พวกสลิ่มเสื้อเหลืองโจมตีดีไหม? คนไทยต้องพบกับน้ำท่วมและน้ำแร้งมายาวนานไม่เคยได้ยินผู้นำในอดีตพูดถึงการลงทุนจัดระบบน้ำทั้งประเทศเลย
พึ่งได้ยินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ว่าจะใช้งบแสนล้านจัดระบบน้ำทั้งประเทศโดยจะไม่กู้เงินเลยแล้วก็ถูกยึดอำนาจล่าสุดได้ยินอีกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาสัมภาษณ์ผ่าน BANGKOK POSTจากดูไบ โดยจะดำเนินการประสานกับการหาตลาดพืชผลล่วงหน้ากับประเทศผู้ที่จะมาลงทุนจัดระบบน้ำในไทย ซึ่งจากการดำเนินโครงการนี้ (ถ้าไม่ถูกทหารยึดอำนาจอีก) จะเกิดระบบการสร้างเสถียรภาพให้กับราคาพืชผลทางการเกษตร ซึ่งตลอดชีวิตของชาวนาที่ทำนามา 100 กว่าปีไม่เคยรู้ล่วงหน้าเลยว่าข้าวที่เป็นหยาดเหงื่อแรงงานของเขานั้นจะได้ราคาเท่าไร ชีวิตชาวนาชาวไร่ที่ไม่เคยรู้อนาคตของตัวเองเลยนั้นจะได้ยุติเสียที
ผมก็แปลกใจจริงๆว่า ทำไมรัฐบาลอภิสิทธิ์ถลุงงบเงินกู้ไทยเข้มแข็ง 926,000 ล้านแล้วทำไมผู้นำอย่างคุณอภิสิทธิ์ไม่พูดถึงการลงทุนจัดระบบน้ำเลย เสียเวลา เสียโอกาสและสิ้นเงินไปเปล่าๆ รวมทั้งพรรค ปชป.มีชีวิต มานานกว่า 60 ปีเป็นนายกฯถึง 5 ครั้ง น้ำท่วม น้ำแร้งก็มีมาตลอดก็ไม่เห็นบันทึกในประวัติศาสตร์ถึงโครงการจัดระบบน้ำเลย ทำไมๆๆๆๆๆ และที่ร้ายที่สุดวันนี้มีแต่เกมส์การเมืองโจมตีๆๆๆๆใส่ร้ายๆๆๆๆ ช่วยหาคำตอบ ตอบแทนแฟนคลับ ปชป.ด้วยครับ
ข้อมูลมาจาก
ประชาชาติธุรกิจออนไลน์  วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554
SunaiFanclub วันที่ 17 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น