Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันอังคารที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อัญชลี – บุญยอด : สื่อผู้ดูดน้ำเลี้ยง อ.ส.ม.ท.

ข่าวเจาะลึก

จาก RED POWER ฉบับที่ 19 ปักแรก กันยายน 2554


เรื่องของสื่อและประชาธิปัตย์ที่พยายามกดดันรัฐบาลให้จัดการคนเสื้อแดงที่คุกคามสื่อนั้น ข่าวเจาะลึกฉบับนี้ขอจัดหนักให้พื้นที่มากเป็นพิเศษแก่สื่อสารมวลชั่ว

          แหล่งข่าวเจาะลึกให้ข้อมูลของสัตว์ที่แสดงตัวเป็นสื่อ และอวดอ้างคุณธรรมต่อสังคมมากมาย ว่าแท้จริงพวกนี้ก็ไม่ต่างอะไรจากปีศาจปากคาบคัมภีร์ ดังเช่นสื่อชื่อที่คุ้นหูคุ้นตาเช่น นางสาวอัญชลี  ไพรีรัก และ แต๋ว บุญยอด  สุขถิ่นไทย

          2 สื่อชื่อข้างต้นนี้ร่วมกับเพื่อนๆจัดตั้งบริษัทหารับประทานกับราชการ ชื่อบริษัท บางกอกแมสมีเดีย จำกัด ตั้งแต่ปี 2538 แล้วใช้ความสัมพันธ์และความเก๋าหากินกับหน่วยราชการเช่าเวลาทำการออกอากาศกับองค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทย ทำไปก็ติดหนี้ไปจนหนี้พอกพูนถึงเกือบ 46 ล้าน ซึ่งก็เป็นเรื่องแปลกที่ส่วนราชการก็ให้พวกคุณเธอติดหนี้ได้มากมายถึงขนาดนั้น แล้วสุดท้ายก็จบลงด้วยพวกคุณเธอก็ล้มบนฟูกด้วยการซูเอี๋ยกันให้องค์การสื่อสารมวลชนแห่งประเทศไทยฟ้อง บริษัทของพวกเธอล้มละลาย โดยฟ้องเฉพาะบริษัทแต่ไม่ฟ้องตัวบุคคลจนกระบวนการทางศาลใกล้จบสิ้นแล้วตามคำพิพากษาล้มละลาย คดีหมายเลขแดงที่ 369/2545 ศาลล้มละลายกลาง โดยโจทก์ อ.ส.ม.ท. อาศัยฐานของหนี้จากการฟ้องคดีแพ่งคดีหมายเลขแดงที่ 17103/2541 (ปีที่ชวนเป็นนายกฯ) ที่ อ.ส.ม.ท. ฟ้องเฉพาะบริษัทแต่ไม่ฟ้องตัวบุคคลเช่นกัน และทราบมาด้วยว่า  คุณเธอสื่อทั้งหลายนี้เป็นหนี้แบบพิเศษ ไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน

          ก็ประชาธิปัตย์ดีกับพวกเธอถึงขนาดนี้จะให้เธอลืมบุญคุณได้อย่างไร เธอทั้งสองเป็นแกนนำเสื้อเหลืองพันธมิตรฯสนับสนุนให้ทหารออกมาล้มรัฐบาลประชาธิปไตย และเธอทั้งสองนำมวลชนสนับสนุนล้มรัฐบาล สมัคร สมชาย แล้วร่วมมือกับทหารตั้งรัฐบาลอภิสิทธิ์ขึ้น สุดท้ายของสุดท้าย เธอบุญยอด สุขถิ่นไทย ก็มาเป็น ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ นางสาวอัญชลี  ไพรีรัก ก็เป็นที่ปรึกษาส่วนตัวของรัฐมนตรีว่าการกระทรวง ICT จุติ ไกรฤกษ์ พรรคประชาธิปัตย์ แต่แล้วสวรรค์ก็สลายไม่สามารถปลุกปล้ำให้ขย้ำกินผลประโยชน์ได้ต่อไปด้วยการแพ้เลือกตั้ง

          พรรคเพื่อไทยวันนี้เป็นรัฐบาลไม่ลองรื้อคดีนี้มาดูหน่อยหรือว่า คนใน อ.ส.ม.ท. คนไหนหนอที่เปิดช่องทางให้พวกเธอสวาปามผลประโยชน์ของประชาชน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น