Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันเสาร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2555

สมุหราชองครักษ์ยืนยันจากสัญญาณเปลือกทุเรียน “ทหารยิงประชาชน” แต่ชาวบ่อนไก่ต้องระวังต่อไปคือ....?


จาก ข่าวเจาะลึก หนังสือพิมพ์ RED Power ฉบับที่ 28 เดือน สิงหาคม 2555

การสังหารประชาชนคนเสื้อแดงที่ราชประสงค์ สุเทพยืนถือธงว่าคนชุดดำเป็นคนฆ่า นายชวนก็เดินตามมาว่าคนเสื้อแดงฆ่ากันเอง ทหารคนเก่งก็ว่าใครฆ่าไม่รู้ เล่นสนุกขุดรูอยู่ไม่ยอมดูเดือนดูตะวันมานานกว่า 2 ปีแล้ว คราวนี้เห็นทีจะพูดไม่ออก เมื่อคนระดับรองสมุหราชองครักษ์ พล.อ.ณพล บุญทับ กล่าวเองในที่สาธารณะ กล่าวอย่างจะจะโดยไม่ใช่การสอบสวน ปรากฏว่าเป็นข่าวหน้าหนึ่งกันทุกฉบับเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2555 เป็นการต้อนรับวันแม่ แต่ที่นำมาอ้างอิงนี้นำมาจากหนังสือพิมพ์ข่าวสด เพราะเป็นประเด็นสำคัญที่เกี่ยวกับสำนักพระราชวังจึงต้อง จึงขอลอกข่าวสดดังนี้
                   เวลาประมาณ14.00น.ที่โรงแรมเฟิร์ส ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ กทม.      พล.อ.ณพล บุญทับ รองสมุหราชองครักษ์ กล่าวตอนหนึ่งระหว่างการบรรยายพิเศษในหัวข้อ ปัญหาความไม่สงบใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ว่า
 
สมเด็จพระนางเจ้าฯ ทรงบอกให้ผมไปดูว่าชาวบ้านตรงบ่อนไก่มีปัญหาอะไร เพราะท่านรู้ว่ามีชาวบ้านได้รับความเดือดร้อน ก็มีคนค้านว่าจะไปช่วยทำไมตรงนั้น บ่อนไก่แดงทั้งเมือง พระองค์ท่านก็ไม่ว่าอะไร รับสั่งให้ผมลงไป เพราะเชื่อว่าผมจัดการได้ พร้อมพระราชทานเงินเบื้องต้นใส่ถุงมา 2 ล้านบาท ผมแต่งชุดธรรมดา ใส่เสื้อขะมุกขะมอม หมวกทรวงม้าเหยียบไปดู คุยหาข่าวจากร้านส้มตำไก่ย่าง ถามว่าไปไหนกันหมด เขาบอกว่าไปหาเงินเพราะพวกทหารไล่ยิงเดือดร้อน รถเข็นเดือดร้อนยิงหม้อก๋วยเตี๋ยวทะลุ กระจกพัง ชาวบ้านบอก ทหารตัวดี ถ้าเจอจะเอาทุเรียนตบหน้า เท่าที่ฟังชาวบ้านไม่ได้รับการช่วยเหลือจากทางการ เพราะหาบเร่ รถเข็นไม่มีใบทะเบียนการค้าที่จะได้รับสิทธิ์ได้เงินชดเชย
 
พล.อ.ณพล กล่าวด้วยว่า จากนั้นตนนัดหมายให้ชาวบ้านมารับความช่วยเหลือที่กองงานของรองสมุหราชองครักษ์ ในเบื้องต้นมีคนมาขอให้ช่วยเหลือ 50 คน ซึ่งตนได้มอบเงินพระราชทานให้คนละ 5 พันบาทเพื่อใช้ทำทุนในการค้าขายหรือซื้อรถเข็นใหม่ พร้อมถุงยังชีพพระราชทานที่ใช้ยังชีพได้ 2-3 สัปดาห์ พร้อมได้บอกชาวบ้านว่ามีใครเดือดร้อนอีกให้มากรอกประวัติ และแจ้งความเสียหายแล้วเราจะส่งเจ้าหน้าที่ไปสำรวจ เพื่อช่วยเหลือต่อไป ปรากฏว่ามีชาวบ้านมาแจ้งความจำนงจำนวนมาก สรุปแล้วเราช่วยชาวบ้านที่บ่อนไก่ไปกว่า 2 พันคน ใช้เงิน 20 ล้านบาทที่พระองค์ท่านพระราชทานลงมา
 
                   ผู้นำไทยนั้นสุดยอดขนาดไหน ก็ขนาดสำนักข่าวต่างประเทศทุกสำนักออกภาพให้เห็นกันชัดๆว่าทหารนั่งห้างยิงประชาชนทั้งเหตุการณ์ผ่านฟ้าและราชประสงค์ ก็ยังบอกว่าคนเสื้อแดงยิงกันเอง คราวนี้เจอรองสมุหราชองครักษ์จัดหนัดเต็มๆอย่างนี้เห็นทีจะต้องหยุดโกหกได้แล้วว่าใครฆ่าประชาชน
                   ประเด็นที่น่าสนใจยิ่งกว่าเนื้อข่าวก็คือ ไฉนข่าวทำนองนี้จึงหลุดออกมาจากหน่วยงานที่สำคัญสูงสุด น่าคิดๆเห็นท่าจะเกิดพิธีบูชายัญทางการเมืองเพื่อให้อภิสิทธิ์ได้ขึ้นสวรรค์ที่กรุงเฮกแน่ละกระมัง หวังว่าระหว่างประกอบพิธีคงไม่มีเทพอัปสราฟ้อนรำด้วยเปลือกทุเรียนนะเค๊อะ
                   แต่ข่าวเจาะลึกที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก Red Power ที่เดียว ที่ชาวบ่อนไก่ต้องระวังต่อไปโดยเฉพาะย่านชุมชนแออัดที่อยู่ในที่ดินของเถ้าแก่ใหญ่อีกไม่นานข่าวไล่ที่จะตามมา ถึงวันนั้นคนที่ได้เงินมา 5 พันบาทคงนั่งปวดฟันพูดก็ไม่ได้จะฟ้อนเปลือกทุเรียนก็คงจะเลี่ยนเต็มที.
.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น