Sunai Fan Club

Sunai Fan Club
สุนัยแฟนคลับ

วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แนวคิดและข้อแนะนำในกิจกรรมปราศรัยเวทีคนเสื้อแดง

แนวคิดและข้อแนะนำในกิจกรรมปราศรัยเวทีคนเสื้อแดง!!!!

 

  1. องค์กรเสื้อแดงอย่าหยุดการเคลื่อนไหว เพราะเสื้อแดงเป็นองค์กรอิสระมิได้ขึ้นกับพรรคเพื่อไทย แต่เป็นมิตรรวมรบกับพรรคเท่านั้น
  2. การจัดเวทีทำได้โดยชอบด้วยกฎหมาย ไม่ถูกบังคับด้วยกฎหมายเลือกตั้ง เพราะองค์กรเสื้อแดงเป็นองค์กรประชาชน ที่อำมาตย์ยังออกกฎหมายมาบังคับไม่ทันอำมาตย์มองแต่พรรคการเมืองที่เป็นศัตรูที่มีศักยภาพเท่านั้น เขาจึงสร้างระบบกฎหมายเผด็จการกดหัวพรรคการเมือง และหลอกลวงชาวโลกว่าเป็นประชาธิปไตย จึงเกิดช่องว่างที่องค์กรภาคประชาชนที่เรียกร้องประชาธิปไตย จะเคลื่อนไหวตาสว่างได้อย่างกว่างขวาง เพียงแต่
          2.1.บนเวทีปราศรัยของคนเสื้อแดง "อย่าเชียร์ออกชื่อพรรคเพื่อไทยตรงๆ" แต่เชียร์ทักษิณได้ และเชียร์พรรคแบบอ้อมๆ ได้แต่อย่าออกชื่อ และไม่ควรให้ผู้สมัคร ส.ส. ขึ้นเวทีเพราะองค์กร กกต. ของอำมาตย์มันหาทางยุบพรรคทุกลมหายใจเข้าออกอยู่แล้ว
          2.2.บนเวทีจะจัดดนตรีอะไรก็ได้เป็นสิทธิ์ของประชาชน แต่ต้องห้ามไม่ให้เชิญผู้สมัคร สส. ขึ้นเวที เพราะ กกต.ของอำมาตย์จะใส่ร้ายว่า ผู้สมัคร สส. คนนั้นกระทำผิดกฎหมายเลือกตั้งแล้วแจกใบแดงทันทีโดยอ้างว่าพรรคเป็นผู้จัด งานมหรสพมาแสดง ดังนั้นเวทีคนเสื้อแดงที่ปรอดภัยในช่วงระยะเวลาเลือกตั้งนี้ ไม่ควรมีการร้องเพลงการแสดงดนตรีไดๆ รวมทั้งเปิดคาราโอเกะ แม้ว่าจะไม่มีเครื่องดนตรีไดๆ เลยก็ตาม
     3.  ภารกิจสำคัญขององค์กรเสื้อแดงวันนี้คือ 3 ต้อง
          3.1ต้องเผชิญหน้าทางความคิดกับองค์กรพันธมิตร โดยเสนอ Vote YES !!!!
          3.2ต้องให้การศึกษาประชาชนถึงภูมิหลังวิกฤตไทย วันนี้เป็นผลจากพันธมิตร + ปชป. + อำมาตย์ ยึดอำนาจเมือ 19 กันยายน  2549 และไม่ยอมรับการตัดสินใจของประชาชน
         3.3ต้องโจมตีลูกสมุนของอำมาตย์ที่ออกมาโจมตีท่านทักษิณ ซึ่งเป็นการโจมตีพรรคเพื่อไทยด้วยโดยปริยาย เช่น รายการของนายเจิมศักดิ์ ช่องหอยม่วง เป็นต้น
 
"องค์กรคนเสื้อแดงจงก้าวรุดหน้าต่อไปอย่าสะดุดหยุดอยู่ที่เพียงแค่การเลือกตั้ง"
"จง ร่วมกันต่อสู้เพื่อให้ได้รับชัยชนะในการเลือกตั้ง แต่อย่าหลงใหลการเลือกตั้งในระบบเผด็จการอำมาตย์เพราะ50ปีที่ ผ่านมา ได้พิสูจน์แล้วว่าประชาธิปไตย (ใต้ท็อปบู๊ตอำมาตย์) ไม่จีรังยั้งยืน"

2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ31 พฤษภาคม 2554 เวลา 22:45

    ขอเป็นกำลังใจให้เสมอครับ ขอให้สู้ต่อไปนะครับ ขอโทษนะครับ ตรงผู้ติดตามไม่มีของเฟสบุค บางหรอครับ ผมมีแต่เฟสบุคนะครับตามไม่ได้

    ตอบลบ
  2. สู้ๆครับขอเป้นกำลังใจให้ครับ

    ตอบลบ